Nhiều bộ, ngành thăm tặng quà thương binh nặng tại Bắc Ninh và Hà Nội

Thứ Hai, 25/07/2016, 17:00
Ngày 24-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Thanh tra 6 bộ, ngành: Thông tin Truyền thông, Xây dựng, Nông nghiệp, GTVT, Công thương, TN&MT do ông Lê Thanh Hà, Chánh Thanh tra Bộ GTVT làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên các đồng chí thương binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, được thành lập năm 1965, đến nay đã chăm sóc, điều trị, phục hồi chức năng lao động cho hàng ngàn thương bệnh binh nặng. Thời điểm hiện tại đang có 98 thương binh nặng hạng ¼ (tỉ lệ thương tật 81% trở lên) đến từ 23 tỉnh thành phố đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm.

Đoàn cán bộ và nhà tài trợ thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Nhiều đồng chí thương binh có hoàn cảnh khó khăn, không lập gia đình, đã gắn bó và coi Trung tâm như gia đình thực sự của mình. Ra khỏi chiến tranh với những mất mát, đau thương, cơ thể không lành lặn, nhưng các đồng chí thương binh ở Trung tâm Thuận Thành vẫn giữ vững khí chất anh bộ đội cụ Hồ, tinh thần can trường của người lính trận.

Hoạt động thăm hỏi tặng quà thương bệnh binh nhân dịp 27-7 là hoạt động thường niên do Thanh tra 6 bộ ngành phối hợp tổ chức. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, là doanh nghiệp tham gia cùng đoàn thăm hỏi đã thay mặt Tập đoàn gửi tặng các đồng chí thương binh tại Trung tâm số tiền 25 triệu đồng.

Cùng ngày, đại diện Tân Hiệp Phát cùng Bí thư Trung ương Đoàn thăm hỏi người có công đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2, TP Hà Nội. 

Đoàn cán bộ và nhà tài trợ thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2, TP Hà Nội. 

Đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và đại diện các đơn vị đã thăm hỏi động viên và tặng quà các đồng chí thương bệnh binh nặng đang lưu trú tại Trung tâm. Đoàn cũng trao tặng Trung tâm hai bộ bàn ghế đá để bổ sung vào khu công viên điều dưỡng.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã thay mặt Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà tặng trị giá 25 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2, Thành phố Hà Nội.

PV
.
.
.