Nhận quà tặng cực dễ từ “Vòng quay may mắn” trên MyViettel

Thứ Năm, 04/05/2017, 18:34
Chỉ cần mở ứng dụng My Viettel và click chọn Trò chơi có thưởng, tham gia Vòng quay may mắn để trúng quà là tiền cước, phút gọi, SMS, MB data,…

Được triển khai từ cuối tháng 3, đến nay mini game “Vòng quay may mắn” trên ứng dụng My Viettel đang trở nên cực hot với các khách hàng của nhà mạng Viettel bởi số lượng quà khủng– hơn chục nghìn giải thưởng mỗi ngày. 

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỷ đồng sẽ được tặng cho khách hàng may mắn từ nay đến ngày 17-6-2017 (click ngay để tải ứng dụng My Viettel về điện thoại).

                                    

Cách tham gia “Vòng quay may mắn” rất đơn giản. Mỗi ngày, người dùng chỉ cần mở ứng dụng My Viettel (phiên bản cập nhật mới nhất) và click chọn game “Vòng quay may mắn” rồi …quay. Kết quả sẽ được hiển thị ngay trên màn hình ứng dụng với rất nhiều loại quà khác nhau như: tiền cước, SMS, phút gọi nội mạng, data,…

 Đây là mini game có số lượng quà “khủng” nhất từ trước đến nay được triển khai trên ứng dụng My Viettel nhưng cách chơi cực đơn giản, dễ trúng thưởng. Đặc biệt game hoàn toàn miễn phí, đem lại niềm vui nhỏ cho khách hàng mỗi ngày.

 Ra mắt từ tháng 10-2016, My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel, qua đó người dùng có thể tương tác, chia sẻ, kết nối với Viettel nói chung và giữa cộng đồng người dùng My Viettel nói riêng. Ứng dụng đã thu hút hơn 3 triệu lượt tải với hàng triệu lượt tương tác mỗi ngày. Với tính năng hữu ích cho người sử dụng, My Viettel từng lọt top 10 của cả 2 kho ứng dụng lớn nhất thế giới là Google Play, AppStore, Top 1 của các ứng dụng thuộc lĩnh vực kinh doanh.

 Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây hoặc gọi tổng đài 198 (miễn phí).

 


An An
.
.
.