Ngành điện chính thức cung cấp dịch vụ trực tuyến

Thứ Năm, 21/12/2017, 18:18
Ngày 21-12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chính thức công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến – một sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.


Để tiếp cận các dịch vụ của ngành điện, các khách hàng chỉ cần truy cập vào website Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN & Khách hàng” tại website www.evn.com.vn; hay truy cập vào Cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước được kết nối với hệ thống CSKH của ngành Điện để “đặt hàng”. 

Yêu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đến các Công ty Điện lực để xử lý, giải quyết các bước tiếp theo. Như vậy, khách hàng sẽ chỉ phải tiếp xúc với nhân viên ngành điện 1 lần vào ngày lắp đặt với thủ tục vô cùng thuận tiện, nhanh gọn, thay vì phải 5 lần 7 lượt đi lại như trước kia.

EVN chính thức khởi động hệ thống cung cấp dịch vụ trực tuyến cho khách hàng

Tính đến thời điểm này, EVN đang cung cấp điện trực tiếp tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước với 99,98 % xã/phường/thị trấn có điện và 11/12 huyện đảo đã được cấp điện trực tiếp qua điện lưới Quốc gia hoặc các nguồn năng lượng tái tạo tại chỗ như điện mặt trời, điện gió.

Vũ Hân
.
.
.