NCB triển khai gói sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp”

Thứ Ba, 09/01/2018, 21:37
Từ đầu tháng 1-2018, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) gửi tới Quý Khách hàng chương trình “Đặc quyền phái đẹp” với 4 gói combo sản phẩm - Vui sống, thanh xuân, cho con, tri ân.

Mỗi gói sản phẩm như từng giai đoạn trong cuộc đời của một người phụ nữ, đem tới lựa chọn tài chính hoàn hảo nhất cho bản thân và những người họ yêu thương với những ưu đãi đặc biệt về các dịch vụ Ngân hàng và Bảo hiểm sức khỏe.

Dù ở độ tuổi nào: Những cô nàng trẻ tuổi, ấp ủ những ước mơ hoài bão; những cô gái trưởng thành dần lên qua năm tháng; những người mẹ với bộn bề lo toan cho gia đình nhỏ hay những người con mong mỏi được hiếu kính cha mẹ, phụ nữ luôn gặp phải những khó khăn, rào cản từ cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, NCB mang tới sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp” như một giải pháp để họ chăm lo cho bản thân và gia đình.

Cùng 4 gói sản phẩm Vui Sống, Thanh Xuân, Cho Con, Tri Ân; những người phụ nữ có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích chuyên biệt: miễn phí phát hành, phí duy trì thẻ ATM có in hình tự chọn của bản thân, sở hữu thẻ NCB Visa miễn phí thường niên năm đầu và miễn phí sở hữu gói Tài khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử NCB.

Gói Vui Sống – Cô nàng năng động

Gói Thanh Xuân – Quý cô năng động

Gói Cho con – Trái tim người mẹ

Gói Tri ân – Hiếu kính thân sinh

Đặc biệt, với những người phụ nữ, con cái là của để dành và cha mẹ là đấng sinh thành đáng kính, nhìn thấy những người yêu thương khỏe mạnh và an nhiên chính là ước mong lớn nhất của họ. Vì thế, ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, Dịch vụ Ngân hàng điện tử), gói Cho Con và Tri Ân còn đem tới sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1.2 tỷ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.

Trên hành trình cuộc sống, NCB – Đặc quyền phái đẹp luôn mong muốn được đồng hành và hiện thực ước mơ của người phụ nữ, để họ luôn là người giữ lửa và lan tỏa yêu thương.

Với định hướng tập trung vào mảng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chính là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”. 

PV
.
.
.