Một doanh nghiệp tuyển dụng lạ chưa từng thấy

Thứ Hai, 10/09/2018, 08:42
Mới đây, một công ty du lịch ở An Giang có thông báo tuyển dụng nhân viên có đặc điểm giống các nhân vật trong văn học như Chí Phèo, Thị Nở, Nàng Bạch Tuyết, Chú Lùn… cho từng vị trí làm việc.

Cụ thể, Công ty cổ phần Du lịch An Giang (trực thuộc Tập đoàn Sao Mai) đã có thông báo tuyển dụng nhân viên ở nhiều vị trí với những tiêu chí vô cùng thú vị, thu hút mạng xã hội những ngày qua. 

Thông báo tuyển dụng nêu: “Để đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Du lịchAn Giang cần tuyển nhân sự làm việc Khu du lịch sinh thái Sao Mai Trà Sư (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) với nhiều vị trí khác nhau. 

Trong số đó, có vị trí tuyển "Nàng Bạch Tuyết" (3 nàng); "Chú Lùn" (21 chú, chiều cao dưới 1,3m), tuyển nam, nữ có đặc điểm giống "Chí Phèo, Thị Nở" (4 người). 

Ngoài ra, nhà tuyển dụng còn có những tiêu chí thú vị như người có chiều cao từ 1,9m trở lên; người có nước da trắng nhất và đen nhất.

Với các vị trí này, nhà tuyển dụng không yêu cầu bằng cấp chuyên môn, không hạn chế độ tuổi. Cơ hội có được vị trí việc làm với mức lương hấp dẫn (5-15 triệu đồng/tháng) dành cho các “Chí Phèo”, “Thị Nở”, “Nàng Bạch Tuyết”, “Chú Lùn” được nhà tuyển dụng kéo dài tới hết tháng 10-2018. Tất cả được tham gia BHXH, BHYT, nhiều phúc lợi khác của doanh nghiệp này...

Trần Lĩnh
.
.
.