Mong đợi đến ngày 12 để “mua 1 được 2” cùng MobiFone

Thứ Sáu, 08/06/2018, 11:32
Cứ gần đến ngày 12 hàng tháng, các website nạp tiền online nhộn nhịp hẳn lên với lượng khách hàng tăng mạnh so với ngày thường. Và các khách hàng thành thạo thông tin cũng thường xuyên thường xuyên nhắc nhở nhau đừng quên “Ngày 12 mua 1 được 2”.

Không phải “canh sale” mòn mỏi

Từ ngày 12-5-2018, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Ngày 12 mua 1 được 2”. Vào các ngày 12 hàng tháng, chủ thuê bao MobiFone nạp tiền vào tài khoản sẽ được tặng data miễn phí. Gần 9 vạn thuê bao đều ngóng chờ ngày đặc biệt hàng tháng nhà mạng ngày dành riêng để ưu đãi khách hàng.

Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước MobiFone nạp tiền vào tài khoản (trên tất cả các kênh nạp tiền) và tất cả các thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) vào ngày 12 hàng tháng, sẽ được tặng từ 2GB đến 20GB data tốc độ cao được sử dụng đến hết ngày 20 trong tháng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người dùng hứng thú với chương trình mới này của MobiFone. Chủ nhân trang Facebook Nguyễn Thu Hiền chia sẻ: “Mobi chơi sang nhé. Nạp tiền thôi cả nhà”. Trên nhiều website nạp tiền trực tuyến cũng đăng tải thông tin nhắc nhở khách hàng MobiFone đừng quên nạp tiền nhận data vào ngày 12 hàng tháng. Thông tin đăng tải trên Fanpage của MobiFone cũng được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và phản hồi tích cực.

Khách hàng còn yêu mến nhà mạng này hơn vì chương trình dành cho tất cả mọi thuê bao MobiFone trả trước, trả sau trên toàn quốc mà không cần bất cứ điều kiện nào ràng buộc nào. Thậm chí, ngoài dung lượng data khủng của chương trình, thuê bao sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mại nạp thẻ (nếu có) tại cùng một thời điểm.

“Tháng nào MobiFone cũng có khuyến mại khi nạp thẻ. Giờ lại còn có thêm chương trình tặng data vào ngày 12. Tôi thấy làm chủ thuê bao MobiFone sướng nhất không như vợ mình ngày đêm thức canh sale ở mấy nhãn hàng thời trang”, anh Nguyễn Thắng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. Quả thực, dùng MobiFone khách hàng luôn ngập trong “mùa sale”.

Chiều khách hàng như MobiFone

Chia sẻ với phóng viên về chương trình khuyến mại đặc biệt này, đại diện MobiFone khẳng định: “Chúng tôi tặng data cho khách hàng với mong muốn chủ thuê bao MobiFone sẽ có thêm nhiều cơ hội học tập, giải trí và chia sẻ trong thế giới phẳng, internet kết nối mọi người. 

Ngày 12 cũng là mốc thời gian giữa tháng, hi vọng sẽ có nhiều câu chuyện hay được ghi lại, những thông điệp tích cực được chia sẻ qua mạng MobiFone. Với chương trình khuyến mại này, mỗi ngày 12 của tháng sẽ là một ngày vui vẻ, ý nghĩa dành cho khách hàng của chúng tôi”.

Ngoài ưu đãi về data, MobiFone cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mại đặc biệt cho hội viên Kết nối dài lâu như tận hưởng phòng chờ hạng thương gia ở sân bay, giải trí ở các khách sạn nổi tiếng hay chơi gofl đẳng cấp… Mỗi nhóm khách hàng từ công nhân, học sinh, sinh viên hay dân văn phòng… 

MobiFone đều có các chương trình khuyến mại riêng, chiều lòng khách hàng và đáp ứng đúng nhu cầu của chủ thuê bao. Có thể nói, tập trung vào chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là hướng đi đúng đắn của nhà mạng này.

Để được tặng data miễn phí vào ngày 12 hàng tháng, chủ thuê bao MobiFone cần nhắn tin đăng kí ngay sau khi nạp thẻ có trị giá từ 50.000 đồng trở lên.

Cụ thể như sau:

- Nạp tiền từ 50.000 đến dưới 100.000 đồng, khách hàng được tặng 2GB data và nhắn cú pháp F2GB gửi 999

- Nạp tiền từ 100.000 đến dưới 300.000 đồng, khách hàng được tặng 4GB data và nhắn cú pháp F4GB gửi 999

- Nạp tiền từ 300.000 đến dưới 500.000 đồng, khách hàng được tặng 12GB data và nhắn cú pháp F12GB gửi 999

- Nạp tiền từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng 20 GB data và nhắn cú pháp F20GB gửi 999

Mỗi thuê bao sẽ được hệ thống tặng 1 lần dung lượng data miễn phí theo giá trị thẻ nạp đầu tiên.

Chi tiết về chương trình, truy cập website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 9090.
An An
.
.
.