MobiFone ra mắt các sản phẩm dịch vụ, đồng hành cùng mục tiêu kép của Chính phủ

Thứ Bảy, 12/06/2021, 08:21
Nếu như năm 2020, MobiFone song hành cùng “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, mục tiêu đến năm 2030” bằng các dịch vụ phục vụ kinh tế số và Chính phủ số thì năm nay, Nhà mạng lại tiếp tục tối ưu, đẩy mạnh các dịch vụ phục vụ mục tiêu kép trong Nghị quyết 01 của Chính phủ.


Dịch bệnh COVID-19 trên thế giới đã bước sang năm thứ hai với những diễn biến và quy mô ngày càng phức tạp. Trước những diễn biến phức tạp của dịch, Chính phủ luôn đưa ra những chủ trương kịp thời, đúng đắn để ngăn chặn dịch bệnh lây nhiễm, cũng như đảm bảo sự bình ổn của nền kinh tế xã hội nước nhà. 

Hiểu được những khó khăn, thách thức hiện nay, cũng như luôn mong muốn đóng góp và đồng hành cùng Nhà nước, cùng nhân dân, MobiFone luôn bám sát các chủ trương và mục tiêu, tận dụng ưu thế công nghệ để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Nếu như năm ngoái, MobiFone đã song hành cùng “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, mục tiêu đến năm 2030” bằng các dịch vụ phục vụ kinh tế số và Chính phủ số thì năm nay, Nhà mạng lại tiếp tục tối ưu, đẩy mạnh các dịch vụ phục vụ mục tiêu kép trong Nghị quyết 01 của Chính phủ. 

Theo Nghị quyết 01, Chính phủ khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Trên tinh thần này, Chính phủ các Bộ, ngành đã xây dựng và triển khai hàng loạt các nhiệm vụ, giải pháp. Một trong số đó là tập trung phát triển, ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi số trong các hoạt động của đời sống xã hội; phát triển thương mại điện tử, tăng cường hỗ trợ cho doanh nghiệp triển khai phân phối hàng hoá trên nền tảng thương mại điện tử; ứng dụng thanh toán điện tử trên môi trường trực tuyến.

Nhằm hướng đến mục tiêu kép của Nghị quyết 01, hệ sinh thái MobiFone Smart Office được MobiFone phát triển ngay khi có mục tiêu chuyển đổi số tiếp tục được nâng cấp, mở rộng và phát triển nhiều dịch vụ hơn.

Khởi điểm với MobiFone e-Office giúp doanh nghiệp tối ưu hoá luồng vận hành, MobiFone Invoice hỗ trợ quản lý hoá đơn, chứng từ, Mobi CA nắm giữ “chìa khóa” chữ ký số hiện đại, đến MobiFone Meeting giải quyết bài toán họp mặt cho các doanh nghiệp.

Trong lúc toàn dân nghiêm túc thực hiện 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế), việc tổ chức những buổi họp mặt của doanh nghiệp trở nên khó khăn và phức tạp hơn bao giờ hết. Công việc vẫn phải tiến hành, mà các hoạt động tiếp xúc lại cần hạn chế, MobiFone Meeting ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán học búa này. 

Là giải pháp kết nối trực tuyến đa nền tảng, dịch vụ này giúp khách hàng tở chức các cuộc họp đa quy mô, vừa phù hợp với mùa dịch, vừa linh hoạt, vừa tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí hơn hẳn so với việc đi lại và tổ chức họp trực tiếp.

MobiFone Meeting giúp các cá nhân, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn có thể tiến hành các cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu. 

Tính năng cầu truyền hình hỗ trợ thiết lập cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm, hỗ trợ tối đa 500 điểm cho một phiên làm việc với chất lượng full HD, băng thông thấp và tính năng phòng họp hỗ trợ thiết lập phòng họp đa điểm, đa thiết bị. Giải pháp có thể chạy trên hầu hết các thiết bị đầu cuối, trên tất cả các hệ điều hành phổ biến.

Nhiều công cụ hỗ trợ thông minh khác cũng được tích hợp như WebShare (Hỗ trợ chia sẻ thông tin từ 1 URL bất kỳ), Record (Ghi hình buổi họp), Chat (Theo nhóm hoặc riêng tư), Meeting tools (Đầy đủ công cụ thuyết trình) và AnyShare (Hỗ trợ chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn gồm Whiteboard, Presentation, MsOffice, Video, Image…). 

Khác với các phần mềm hỗ trợ họp khác, MobiFone Meeting không yêu cầu khách hàng tải ứng dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, một cuộc họp trực tuyến đã được tổ chức thành công.

Để góp phần hiện thực hoá mục tiêu kép của Chính phủ, MobiFone ra mắt chương trình khuyến mại sử dụng miễn phí giải pháp trong một tháng, với 130 điểm cầu/phòng họp. Với nhiều tính năng hữu ích, giao diện và thao tác đơn giản, dễ sử dụng, MobiFone Meeting là sự “tiếp sức” thiết thực và ý nghĩa đến toàn thể người dùng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Mới đây MobiFone đã đóng góp 200 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng COVID – 19, nằm trong top đầu những doanh nghiệp đóng góp trên 1 triệu USD. Nhà mạng còn tích cực truyền đi thông điệp đoàn kết, chia sẻ đến khách hàng bằng tin nhắn, tổng đài. Kết quả là các Thuê bao của MobiFone đã đóng góp tổng số tiền là 16 tỷ cho Quỹ phòng COVID-19 thông qua tin nhắn ủng hộ. Con số này vừa mang giá trị thực tế, vừa mang ý nghĩa biểu tượng về sự đồng lòng của cá nhân và doanh nghiệp, doanh nghiệp với Chính phủ và xã hội. 

Với tinh thần đoàn kết, sẻ chia trách nhiệm của mọi doanh nghiệp, mọi nhà, mọi người, mục tiêu kép của Chính phủ, đó là vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sẽ được thực hiện thắng lợi.

An An
.
.
.