Manulife Việt Nam tài trợ 400 triệu đồng cho một trường tiểu học tại Ninh Bình

Thứ Hai, 07/09/2015, 15:54
Nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa tài trợ 400 triệu đồng cho Trường Tiểu học Ninh Giang, huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình).

Từ nhiều năm qua, thầy cô và các em học sinh trường tiểu học Ninh Giang phải dạy và học trong điều kiện trường lớp còn nhiều khó khăn và thiếu thốn. Năm học này, trường được đầu tư xây dựng tại địa điểm mới nhưng cơ sở vật chất chưa được hoàn thiện và cần thêm sự quan tâm và hỗ trợ từ cộng đồng.

Hiệu trưởng Trường tiểu học Ninh Giang nhận bảng đồng ghi nhớ từ bà Bùi Thị Kim Quy - Giám đốc khối Marketing của Manulife Việt Nam.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng sự đóng góp của Manulife Việt Nam sẽ góp phần hỗ trợ thiết thực cho việc học tập của các em học sinh, giúp các em có điều kiện học tốt hơn”.

Năm 2013, Manulife Việt Nam đã đóng góp 275 triệu đồng tài trợ trang thiết bị giáo dục cho các trường học thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bẳng. Từ khi thành lập vào năm 1999 đến nay, Manulife đã liên tục đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình hỗ trợ giáo dục và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc sức khỏe cũng như nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Tân Lương
.
.
.