LienVietPostBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Ô tô TMT

Thứ Bảy, 14/12/2019, 10:14
Hà Nội, ngày 13-12-2019 - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty Cổ phần Ô tô TMT ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Lễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác diễn ra tại Văn phòng Hội sở chính LienVietPostBank với sự tham dự của ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đại diện LienVietPostBank và Ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc đại diện cho TMT.

Công ty Cổ phần Ô tô TMT (TMT) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp xe ô tô, kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị, phụ tùng phương tiện vận tải với mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc. TMT được coi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành ô tô tải Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm được nhiều đối tác tin dùng.

Lễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác diễn ra tại Văn phòng Hội sở chính LienVietPostBank.

TMT sản xuất các dòng xe tải để đáp ứng nhu cầu thị trường và phục vụ mục tiêu cơ giới hoá nông nghiệp, nông thôn của Chính phủ.

Trong khi đó, LienVietPostBank là một trong những ngân hàng cổ phần hàng đầu Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển, với mạng lưới rộng khắp các huyện thị trên toàn quốc, hạ tầng công nghệ và sản phẩm dịch vụ đa dạng có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu hợp tác của Khách hàng.

Với sự hợp tác này, LienVietPostBank sẽ triển khai đa dạng các hoạt động, bao gồm cho vay, bảo lãnh, thanh toán, ngân hàng điện tử…  cho đối tác và đại lý của TMT trên toàn quốc, khách hàng vay mua xe ô tô TMT và cán bộ Nhân viên TMT.Đồng thời, thông qua quá trình triển khai Thỏa thuận Hợp tác, hai bên có cơ hội quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu của hai bên.

Sau hơn 11 năm thành lập và hoạt động, hiện nay LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

Hiện nay, LienVietPostBank có vốn điều lệ là 8.881 tỷ VNĐ. Tổng tài sản của Ngân hàng tính đến ngày 30-9-2019 đạt hơn 193.000 tỷ VNĐ, cho vay khách hàng đạt 135.000 tỷ VNĐ, huy động đạt hơn 160.000 tỷ VNĐ.  

Về mạng lưới, LienVietPostBank là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, với gần 550 Chi nhánh/ Phòng Giao dịch trải khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước, gần 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và có quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện trong cả nước.

PV
.
.
.