Khai trương khu phố phong cách châu Âu tại dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Thứ Bảy, 28/11/2020, 18:02
Sáng ngày 28/11/2020, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City chính thức mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm khu biệt thự mẫu phong cách châu Âu rực rỡ sắc màu, từ đó giúp khách hàng hình dung rõ nét về một môi trường sống xanh tiện nghi, hiện đại và sang trọng của khu đô thị khi đi vào hoạt động.

Theo đó, Aqua City tái hiện một khu phố châu Âu sống động được chia làm 5 tuyến phố với các mẫu shophouse, biệt thự theo phong cách châu Âu hiện đại và bán cổ điển. Dù theo phong cách kiến trúc nào, các mẫu biệt thự nơi đây đều có điểm chung là tối ưu diện tích hệ thống cửa kính, mang lại cảm giác kết nối giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Tinh thần một khu đô thị sinh thái hiển hiện rõ trong khu phố mẫu với sắc xanh cỏ cây, sông nước xen lẫn trong từng ngóc ngách giữa các căn biệt thự phong cách châu Âu, trên đường phố và trong từng góc nhà. Không gian sống sinh thái ấn tượng cũng chính là giá trị đắt giá đã chinh phục khách hàng, nhà đầu tư chọn Aqua City.

Đến với sự kiện đặc biệt này, khách hàng còn được tận hưởng không khí rộn ràng, đa sắc của các phố Âu nổi tiếng trên thế giới, tham gia vào những hoạt động lễ hội đường phố vui nhộn, Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 31/12/2020.

Aqua City là dự án được quy hoạch theo mô hình sinh thái thông minh có quy mô lên đến gần 1.000ha. Dự án dành tới hơn 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng gia thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, khu thể thao đa năng, trung tâm thể phức hợp giải trí đa năng trong nhà... đáp ứng xu hướng sống xanh chất lượng của các cư dân hiện đại.

Aqua City còn mang đến giá trị đầu tư và an cư hiếm có khi nằm tại vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các khu vực kinh tế, du lịch trọng điểm tại phía Nam. Khi các hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Aqua City, cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển về trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Ra mắt từ tháng 6/2019, Aqua City liên tục tạo sóng trên thị trường và đánh dấu một bước tiến mới trong xu hướng BĐS sinh thái.  Mới đây, phân kỳ Phoenix South của dự án đã chính thức ra mắt thị trường, thỏa mãn mong chờ của nhiều khách hàng, nhà đầu tư về một dòng sản phẩm BĐS sinh thái cao cấp – Đảo đô thị.

Phoenix South sở hữu vị trí đắc địa được ôm trọn bởi các dòng sông lớn với thế đất được thiên nhiên ban tặng mang hình dáng loài chim quý Phượng Hoàng, là biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng.  Phân kỳ được quy hoạch đồng bộ với các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu an cư, từ hệ thống công viên, quảng trường, cho tới trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, khu mua sắm …

Phoenix South sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse theo lối kiến trúc hiện đại thể hiện sự sang trọng, tạo sự thoáng đãng trong không gian sống, giúp kết nối giữa con người với thiên nhiên. Phoenix South kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một không gian sống sinh thái chất lượng hàng đầu phía Nam và mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi với sản phẩm bất động sản đảo đô thị hiếm có.

PV
.
.
.