Khai mạc Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, sản phẩm công nghiệp

Thứ Tư, 02/12/2015, 16:42
Ngày 2-12, Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp với một số đơn vị trong nước và quốc tế tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 02 đến 05- 12- 2015 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình (TBECC) – 446 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng tham quan triển lãm.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại tổ chức thường niên và có uy tín trong lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp phụ trợ. Triển lãm quy tụ trên 250 gian hàng, 200 đơn vị tham dự với hàng nghìn sản phẩm trưng bày đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, I-ta-li-a, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… Triển lãm được chia thành các khu trưng bày chính gồm: máy móc, thiết bị, ống thép, luyện kim, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp, công nghiệp phụ trợ, máy móc thiết bị quốc tế, công nghệ hàn cắt, gia công kim loại...

Triển lãm đã đem đến cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm, gặp gỡ, mở rộng và củng cố thị trường nội địa, lựa chọn và tìm kiếm nguồn hàng với mẫu mã và chất lượng cao đến từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Tại triển lãm còn diễn ra các Hội thảo, tọa đàm có ý nghĩa thiết thực như: “Cập nhật quy định nhập khẩu, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật”, “Hợp tác quốc tế trong ngành Hàn cắt”, “Phát triển nhanh và bền vững sản phẩm trong ngành Cơ khí chế tạo”.

Triển lãm diễn ra từ ngày 2 đến 5-12.

Trần Hằng
.
.
.