Khách xếp hàng “săn” vé ưu đãi tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy

Thứ Hai, 27/05/2019, 11:22
Tung ra loạt ưu đãi lớn trùng vào mùa cao điểm du lịch hè, gian hàng của Bamboo Airways đã thu hút hàng nghìn người đến tham quan, mua sắm trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình “Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi” tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy.


Chương trình “Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi” diễn ra từ 8h đến 18h  các ngày từ 26-5 đến hết ngày 2-6-2019 tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng có cơ hội sở hữu hàng ngàn vé máy bay giá tốt, combo sản phẩm hàng không – du lịch – chơi golf và nhiều quà tặng đặc biệt khác với tổng trị giá ưu đãi lên tới hàng chục tỷ đồng.

Sáng 26- 5, thời tiết nắng nóng không ngăn được những tín đồ mê dịch chuyển xếp hàng “săn” vé máy bay và combo ưu đãi từ rất sớm.

Trong “ngày vàng” đầu tiên, Bamboo Airways triển khai gói ưu đãi “Bamboo Airways - 265k bay đâu cũng thích”, theo đó, 265 khách hàng đầu tiên sẽ may mắn có cơ hội sở hữu 265 phiếu đăng kí mua vé máy bay giá từ 265.000 VND vào các ngày 26/5 – 28/5. Sức hấp dẫn của gói ưu đãi này khiến không khí tại các quầy vé của Bamboo Airways trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Chưa đầy một giờ sau khi khai mạc, hàng trăm lượt khách đã tới Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy để tham quan, mua sắm khiến cho khu vực thanh toán luôn trong tình trạng đông đúc. Dù lượng đăng ký khá đông, nhưng quy trình thanh toán và nhận phiếu đăng kí vé ưu đãi diễn ra thông suốt, chuyên nghiệp nên khách hàng vẫn tỏ ra hài lòng.

Hòa trong dòng người chờ đến lượt, các khách hàng lớn tuổi được đội ngũ nhân viên của Bamboo Airways đặc biệt quan tâm, hỗ trợ. Đây cũng là những vị khách được tư vấn, hướng dẫn và nhận phiếu đăng kí đầu tiên.

Giữa hàng khách dài còn xuất hiện những gương mặt đáng yêu của nhiều “vị khách nhí” đi cùng bố mẹ. Dưới cái nắng mùa hè, các em cũng được nhân viên Bamboo Airways quan tâm, chăm sóc kỹ hơn.

Chưa hết thời gian mở bán, hàng trăm tấm vé ưu đãi với mức giá chỉ từ 265.000 VND và 199.000 VND đã chính thức tìm được chủ nhân.

Đến trưa và chiều cùng ngày, lượng khách ghé thăm chương trình ưu đãi vẫn tấp nập. Để giúp chuyến đi của khách hàng thêm thuận tiện, Bamboo Airways cho biết mỗi khách hàng trên chuyến bay của Hãng còn được mang theo một kiện hành lý xách tay 7 kg và được phục vụ đồ uống hoặc suất ăn ngon miệng.

Dự kiến những ngày tiếp theo, chương trình vẫn sẽ hút khách vì nhiều gói ưu đãi tiếp tục được tung ra như “Bamboo Airways - 265k bay đâu cũng thích”, “Bamboo Airways – 599k thoải mái bay xa”.

Ngoài ra, các du khách Thủ đô còn có cơ hội “đổi gió” bay đến Đà Nẵng, Cần Thơ, Pleiku giá 299.000 VND… cùng hàng loạt combo “bay Bamboo Airways – nghỉ dưỡng FLC” tiết kiệm đến 50% chi phí cho những hành trình du lịch – nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội chưa từng có để là thượng khách Hạng Thương gia của Bamboo Airways trên các đường bay từ Hà Nội đi Nha Trang, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đồng Hới, Vinh sẽ được bán ra vào các ngày 30-5 đến ngày 1-6 với mức giá trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Giữa mùa cao điểm du lịch hè, khi mọi chi chí du lịch đều leo thang, loạt vé ưu đãi của Bamboo Airways như giải tỏa “cơn khát”, hứa hẹn những hành trình đáng nhớ bên người thân và gia đình.

Ước tính trong ngày đầu diễn ra sự kiện, gần 1.000 vé máy bay ưu đãi cùng các combo hàng không – du lịch đã được bán ra. Chương trình “Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi” do Bamboo Airways kết hợp với Tập đoàn FLC tổ chức sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 2-6 tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 20 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu triển khai các đường bay quốc tế từ tháng 4/2019. Dự kiến đến cuối năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên con số 40 máy bay, bao gồm các mẫu Airbus A321neo và Boeing 787 Dreamliner. Trong năm 2019, Hãng đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu lượt hành khách.

Để đặt vé và biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: 1900 1166       

Email: 19001166@bambooairways.com

Website: bambooairways.com 

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage

Hồng Tiệp
.
.
.