HDBank khai trương trụ sở mới tại Bến Cát

Thứ Sáu, 18/10/2019, 14:58
Sáng ngày 17-10-2019, HDBank tưng bừng khai trương trụ sở mới tại thị xã Bến Cát, Bình Dương tại địa chỉ Lô C, Ô số 1 Mỹ Phước 4 - Khu A - P.Mỹ Phước. Đây là 1 trong 8 điểm giao dịch của HDBank tại Bình Dương.

HDBank Bến Cát (tiền thân là HDBank Sở Sao) là điểm giao dịch quen thuộc của nhiều khách hàng trên địa bàn thị xã Bến Cát, Bình Dương với đầy đủ dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích và đạt được nhiều kết quả hoạt động, kinh doanh khả quan và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Trụ sở giao dịch mới của HDBank Bến Cát tọa lạc tại khu vực dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất, phát triển sôi động. HDBank Bến Cát tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng như Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế…

Mong muốn mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng, HDBank luôn chú trọng đến việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hạ tầng công nghệ thông tin kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống. Những điểm giao dịch mới của HDBank đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại, các sản phẩm tiết kiệm đa dạng, kỳ hạn linh hoạt, với mức lãi suất tốt nhất và nhiều ưu đãi cộng thêm cho khách hàng; đồng thời đáp ứng nhu cầu hỗ trợ vốn cho cá nhân, doanh nghiệp và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Với 30 năm phát triển và thịnh vượng, HDBank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam. HDBank có lợi thế kinh doanh khi sở hữu hệ sinh thái đặc thù gồm Ngân hàng – hàng không – bất động sản – tài chính tiêu dùng với 8 triệu khách hàng, 285 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước; 100 triệu khách hàng đã bay cùng Vietjet Air trong các năm qua; mạng lưới 14.500 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON dẫn đầu thị trường về cho vay tiêu dùng; mở rộng gắn kết với hệ thống cây xăng có mạng lưới rộng khắp nước.

PV
.
.
.