Golf thủ được ăn nghỉ miễn phí 1 tuần khi dự giải Faros Golf Tournament 2016

Thứ Hai, 14/11/2016, 09:23
Golf thủ dự giải Faros Golf Tournament 2016 có thể ăn, nghỉ, chơi golf miễn phí tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn trong thời gian 1 tuần trước và sau giải.

Ông Trần Quang Huy, Phó Tổng giám đốc phụ trách lĩnh vực nghỉ dưỡng Tập đoàn FLC cho biết, đây là món quà tri ân mà Tập đoàn FLC muốn gửi tới đối tác Faros và cộng đồng golf thủ nhân dịp tròn 1 năm khai trương sân gôn FLC Samson Golf Links, sân golf đầu tiên do FLC đầu tư.

Dù không phải golf thủ nào cũng có điều kiện để sử dụng hết 2 tuần trải nghiệm miễn phí tại resort 5 sao FLC Sầm Sơn nhân dịp này, song với số lượng golf thủ đăng ký dự giải Faros Golf Tournament 2016 lên đến gần 500 người tính đến thời điểm này thì đây quả là một món quà vô cùng hậu hĩnh.

Diễn ra vào 26 đến 27-11, Faros Golf Tournament có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn.

“Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các golf thủ làm quen sân và chuẩn bị sức khỏe, tinh thần tốt nhất khi bước vào giải”, ông Đỗ Như Tuấn, Tổng giám đốc Faros cho biết.

Giải Faros Golf Tournament đã được CTCP Xây dựng Faros tổ chức lần đầu vào đầu năm nay, cũng tại FLC Sầm Sơn. Giải đã thành công ngoài mong đợi, tạo nên tiếng vang trong hệ thống các giải phong trào. Tại đây, golf thủ Phạm Vĩnh Hà đã ghi được điểm Hole In One ở hố số 3, với giải thưởng là chiếc ôtô Honda CRV trị giá 1,2 tỷ đồng, 1 bể bơi thông minh trị giá 25.000 USD và các giải thưởng khác có tổng trị giá giải thưởng lên đến 85.000 USD.

Trong lần thứ hai, diễn ra vào 26-27/11 tới, Faros Golf Tournament có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn với phần thưởng cho golf thủ xuất sắc nhất (Best Gross) tính chung cho 2 ngày thi đấu là Cup và 1 thẻ hội viên 35 năm tại FLC Sầm Sơn Golf Links trị giá 15.000 $ cùng nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ.

Đây là lần thứ hai giải Faros Golf Tournament được tổ chức tại FLC Sầm Sơn Golf Links.

Bên cạnh giải Best Gross, Faros Golf Tournament cũng dành nhiều phần thưởng lớn cho các gôn thủ ghi được điểm Hole In One tại 4 hố par 3 (hố 3, 7, 11 và 16), bao gồm: xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên 35 năm tại 3 sân gôn FLC Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long trị giá 45.000 $, gói nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Hotel & Resort trị giá 3.500 USD và nhiều quà tặng giá trị khác.

Ngọc Mai
.
.
.