Gọi quốc tế, hưởng giá nội địa với gói cước Global Saving của MobiFone

Thứ Ba, 22/10/2019, 21:33
Không cần smartphone và data/Internet như các ứng dụng OTT, thực hiện cuộc gọi quốc tế chất lượng với mức cước tương đương với cuộc gọi cố định nội hạt là lý do gói cước Global Saving của MobiFone được khách hàng ưa dùng.


Gọi đi quốc tế chất lượng, giá mềm

Sự phát triển bùng nổ của smartphone đã kéo theo sự nở rộ của hàng loạt loại hình dịch vụ, đặc biệt là các ứng dụng nghe gọi, nhắn tin miễn phí. Điều này đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng có nhu cầu liên lạc thường xuyên đi nước ngoài, tuy nhiên không phải lúc nào người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ như kỳ vọng.

Chị Mai Hoa (Vĩnh Phúc) từng thường gọi cho con gái đang làm việc ở Đài Loan bằng ứng dụng OTT, tuy nhiên không ít lần chị khó chịu vì câu chuyện với con liên tục bị ngắt quãng. “Do miễn phí nên chất lượng dịch vụ cũng không yêu cầu cao được, nhiều lúc đang nói chuyện với con bị mất kết nối giữa chừng, lúc thì không rõ tiếng, lúc bị vọng tiếng, không như gọi điện thông thường!” - chị Hoa chia sẻ.

Đây là lý do sau khi tìm hiểu về các gói cước gọi đi quốc tế giá rẻ, chị Hoa đã chọn Global Saving của MobiFone - gói dịch vụ gọi di động quốc tế với mức cước tiết kiệm bậc nhất hiện nay.

Đồng quan điểm với chị Hoa, anh Tuấn Linh - một doanh nhân ở Hà Nội chia sẻ: “Tôi thường xuyên phải liên hệ với các đối tác nước ngoài. Thay vì lựa chọn hình thức gọi OTT miễn phí nhưng chất lượng không ổn định, dễ làm mất lòng đối tác, tôi dùng gói cước Global Saving của nhà mạng MobiFone, chỉ tốn một khoản phí nhỏ nhưng chất lượng tốt, đảm bảo kết nối phục vụ công việc!”.

Theo anh Linh, gọi Global Saving là sự lựa chọn tốt nhất khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ điện thoại quốc tế chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Tiết kiệm tới 80% so với giá cước thông thường

Global Saving là gói cước gọi quốc tế giá rẻ, giúp các thuê bao MobiFone gọi đi quốc tế đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với mức cước hấp dẫn, tiết kiệm lên đến hơn 80% so với giá cước thông thường.

Cụ thể với gói cước TQT9 có giá cước 9.000 đồng, người sử dụng có thể gọi đến máy cố định và di động ở Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hongkong, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia… với thời lượng 6 phút/ngày. Với gói cước TQT19 giá cước 19.000 đồng, có thể gọi 10 phút/ngày đến máy cố định và đi động ở các quốc gia trên, ngoài ra có thể gọi tới Lào, Campuchia, Nhật Bản.

Với các gói TQT49 (giá cước 49.000 đồng), TQT99 (giá cước 99.000 đồng), TQT199 (giá cước 199.000 đồng), TQT299 (giá cước 299.000 đồng) có thể gọi tới máy cố định và di động ở Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hongkong, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia với thời lượng tương ứng lần lượt là 40 phút/07 ngày, 100 phút/15 ngày, 250 phút/30 ngày, 380 phút/30 ngày.

Tất cả các gói cước kể trên đều có thể gọi đến số máy cố định các nước Úc, Argentina, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Đức, Hungary, Ireland, Israel, New Zealand, Puerto Rico, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đài Loan, Mỹ.

Theo đại diện của MobiFone, với Global Saving, khách hàng có thể gọi được đến tất cả các thuê bao cố định và di động nằm trong danh sách cung cấp. Ưu điểm của gói cước này là mức cước chỉ tương đương với mức cước gọi trong nước. Đặc biệt, với Global Saving, khách hàng của MobiFone có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, hoàn toàn không cần đến smartphone và kết nối mạng 3G/Internet như các ứng dụng OTT.

Trong suốt hơn 26 hoạt động, MobiFone vẫn luôn đổi mới để bắt kịp xu thế phát triển công nghệ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng dịch vụ. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong ứng dụng những công nghệ mới, MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình và gói cước để khách hàng sử dụng dịch vụ có thể được hưởng tối đa lợi ích từ nhà mạng.

Với MobiFone, các cuộc gọi sử dụng Global Saving đảm bảo không chập chờn, đáp ứng nhu cầu gọi điện thoại ra nước ngoài của người tiêu dùng một cách tiện ích, thiết thực, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, MobiFone còn cung cấp kênh tra cứu qua SMS (soạn tin nhắn “KT_QT” gửi 999) để hỗ trợ khách hàng dễ dàng quản lý, không còn lo lắng về việc phát sinh cước ngoài ý muốn.

An An
.
.
.