Giải mã sức hút máy lọc nước ion kiềm Panasonic mới tại Thế Giới Điện Giải

Thứ Ba, 16/03/2021, 16:55
Sản phẩm TK-AB50 mới ra mắt cuối năm 2020 liên tục lọt top 5 các sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống Thế Giới Điện Giải trong 2 tháng đầu năm 2021.

Thiết kế sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Trong 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Panasonic trình làng 3 mẫu máy lọc nước ion kiềm cao cấp. Trong đó, "tân binh" Panasonic TK-AB50 sở hữu thiết kế thời thượng độc đáo, hướng đến các phòng bếp sang trọng của penhouse và biệt thự.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 là dòng máy lọc nước ion kiềm dạng undersink (đặt âm dưới bồn rửa) đầu tiền của hãng Panasonic. Đây là dòng sản phẩm vốn đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường quốc tế và vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối năm 2020.

Máy lọc nước ion kiềm TK-AB50 với nét đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn trong căn penhouse đẳng cấp

Máy có dạng vòi nhỏ gọn độc đáo, nguyên khối kim loại sáng bóng, giúp căn bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Bộ phận lọc nước và điện giải của máy được lắp âm dưới bồn rửa bát gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích gấp khoảng 4 lần so với các model trước.

Bà Đỗ Thị Kim Phụng, Giám đốc Kinh Doanh Thế Giới Điện Giải cho biết, sản phẩm TK-AB50 tạo được sức nóng khi liên tục lọt top 5 các sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống Thế Giới Điện Giải trên toàn quốc trong 2 tháng đầu năm 2021. Người tiêu dùng rất thích thiết kế mới của TK-AB50, sản phẩm dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian bếp.

Thương hiệu Nhật Bản uy tín và công nghệ tiên tiến

Panasonic là thương hiệu điện tử gia dụng uy tín đến từ Nhật Bản với lịch sử lâu đời hơn 1 thế kỷ. Các sản phẩm do Tập đoàn Panasonic sản xuất được hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, ưu tiên lựa chọn trong hơn 70 năm qua và máy lọc nước ion kiềm Panasonic cũng không ngoại lệ.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Thế Giới Điện Giải với giá niêm yết chính thức là 53.5 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Nhật Bản uy tín, sản xuất 100% tại Nhật Bản

Máy TK-AB50 có bộ phận điện giải cao cấp, gồm 5 tấm điện cực siêu bền hiệu suất cao bằng titan mạ bạch kim nung nguyên khối, theo chuẩn y tế Nhật.

Với công nghệ điện giải Nhật Bản tiên tiến, máy có thể tạo đến 7 loại nước tốt với cấp độ pH khác nhau để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt như: nước uống ion kiềm bảo vệ sức khoẻ, nước để nấu ăn ngon, nước uống thuốc tây, pha sữa, nước dưỡng da, nước rửa rau sạch và nước vệ sinh sát trùng, khử khuẩn.

Nước ion kiềm từ máy TK-AB50 không chỉ tươi ngon, đảm bảo an toàn uống tươi trực tiếp mà còn có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe: pH kiềm tự nhiên 8.5 – 9.5 giúp trung hoà axit dư thừa và cải thiện các triệu chứng tiêu hoá, đầy đủ các khoáng chất thiết yếu như Natri, Kali, Magie, Canxi… và dồi dào Hydro giúp chống oxy hóa mạnh.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều công nghệ đáng chú ý như: chế độ điều khiển thông minh một chạm để chọn nước có độ pH phù hợp, chế độ vệ sinh tự động và chế độ tiết kiệm nước khi dùng nước lọc (Purify) không tạo nước thải.

Chọn mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng

Hiện nay, thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic cũ, xách tay với giá siêu rẻ (dưới 20 triệu đồng) có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe.

Ca sĩ Đan Trường tin tưởng và lựa chọn Thế Giới Điện Giải là địa chỉ uy tín khi mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

Theo Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Việt Nam - Ông Shunsuke Takahashi cho biết, máy lọc nước ion kiềm nằm trong danh mục được Bộ Y tế Nhật kiểm soát nghiêm ngặt, có những quy định chặt chẽ về chất lượng nguồn nước, tuổi thọ sản phẩm và quy trình bảo dưỡng. Các máy cũ xách tay không rõ nguồn gốc có thể tiềm ẩn những rủi ro về nhiễm khuẩn, điện cực hỏng do hết hạn dùng.

Trong tháng 3 này, khi khách hàng mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 sẽ được hoàn tiền lên đến 20% giá trị sản phẩm, mua trả góp lãi suất 0% và nhiều quà tặng hấp dẫn như: máy lọc không khí Panasonic, bộ tiền xử lý nước nhập khẩu Hàn Quốc... Tìm hiểu thêm thông tin khuyến mại tại đây.

Đặc biệt, khi khách hàng mua hàng tại Thế Giới Điện Giải còn được trải nghiệm mô hình dịch vụ chuẩn 5 sao và tặng miễn phí các gói bảo dưỡng chuyên sâu độc quyền: DigiClean – Giải pháp hoàn nguyên điện cực, DigiProtect – Giải pháp vô trùng máy lọc nước ion kiềm.

Trung tâm bảo hành Thế Giới Điện Giải là đơn vị được ủy quyền bảo hành chính hãng các sản phẩm của Panasonic từ năm 2018 theo Quyết định số PV/TGDG/SC012018.

Các sản phẩm máy tạo nước ion kiềm Panasonic đang được phân phối chính thức tại hệ thống Thế Giới Điện Giải trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm: https://thegioidiengiai.com/may-dien-giai-panasonic

Tổng đài miễn phí: 1800 7028

PV
.
.
.