FLC là nhà đầu tư lớn nhất tại Quảng Bình

Thứ Năm, 05/11/2015, 17:47
Chiều ngày 4/11, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Bình do đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh uỷ, dẫn đầu đã có buổi làm việc tại Tập đoàn FLC để bàn việc triển khai quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế với các hạng mục sân golf, resort, khách sạn nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí… tại Quảng Bình.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang cho biết với dự án này, Tập đoàn FLC là nhà đầu tư lớn nhất tại Quảng Bình từ trước đến nay, đồng thời mong muốn FLC sẽ tiếp tục đầu tư vào Quảng Bình, coi đây là một địa bàn đầu tư chiến lược của Tập đoàn.

Không chỉ có vị trí thuận lợi về giao thông, Quảng Bình là tỉnh rất giàu tiềm năng để phát triển du lịch, trong đó nổi bật là vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, vừa được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên Thế giới lần thứ hai. Đặc biệt, hang Sơn Đoòng được tạp chí Business Insider xếp vào danh sách 12 hang động kỳ vĩ nhất thế giới.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và Tập đoàn FLC chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết cam kết sẽ triển khai dự án với tiến độ nhanh nhất có thể như đã làm với sân golf tại Bình Định, đồng thời cũng sẽ nghiên cứu đầu tư trên các lĩnh vực khác tại Quảng Bình.

Nhân Chính
.
.
.