FLC ký kết hợp tác du lịch với quận Yongsan - Hàn Quốc

Thứ Tư, 09/11/2016, 10:31
Ngày 6/11, tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác với quận Yongsan - Hàn Quốc trong lĩnh vực du lịch.
Tập đoàn FLC ký kết hợp tác với quận Yongsan - Hàn Quốc trong lĩnh vực du lịch.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, ông Sung Jang Hyun - quận trưởng quận Yongsan chia sẻ “Việt Nam là một quốc gia hấp dẫn đối với người Hàn Quốc với vị trí số 1 trong đợt xếp hạng mức độ yêu thích du lịch tại khu vực Đông Nam Á. 

Chúng tôi hi vọng bên cạnh Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng thì thành phố Quy Nhơn và khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được biết đến rộng rãi và thu hút nhiều khách du lịch tới thăm như một thành phố du lịch tiêu biểu của quốc gia”.

Được khánh thành vào tháng 7/2016, FLC Quy Nhơn đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước, quốc tế và là nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật quy mô lớn. 

FLC Quy Nhơn bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.

Các hạng mục công trình đều do các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Hà Lan và Mỹ thực hiện, dựa trên nền tảng kiến trúc hiện đại, hoà thêm những nét văn hóa riêng có của địa phương. Hạng mục sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links được bình chọn là sân golf mới đẹp nhất châu Á năm 2016. 

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn với chiều dài gần 1 km cũng đã trở thành khách sạn dài nhất Việt Nam, được tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam năm 2016.

Nhân Chính
.
.
.