FLC cam kết triển khai siêu dự án 1,1 tỷ USD tại Vĩnh Phúc

Thứ Tư, 28/12/2016, 10:19
Tại hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc năm 2016, với chủ đề “Vĩnh Phúc: Tiềm năng và cơ hội đầu tư”, diễn ra chiều ngày 27-12, Tập đoàn FLC đã cam kết năm 2017 sẽ triển khai giai đoạn 2 dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Phúc, với tổng vốn đầu tư 25 nghìn tỷ, tương đương 1,1 tỷ USD.


Dự án sẽ giải quyết vấn đề thiếu dịch vụ cao cấp và đồng bộ cho du lịch Vĩnh Phúc, góp phần thu hút du khách hạng sang, xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh và tạo hiệu ứng lan tỏa kích thích làn sóng đầu tư vào tỉnh.

Lãnh đạo Tập đoàn FLC và UBND tỉnh Vĩnh Phúc ký biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, 

Hiện tại, FLC Vĩnh Phúc đã hoàn thành giai đoạn 1 với một số hạng mục như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, sân tập golf, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em… Nơi đây đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, du lịch hội thảo, hội nghị hấp dẫn của Vĩnh Phúc và khu vực lân cận, đặc biệt là thủ đô Hà Nội.

FLC được biết đến là một trong những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tập đoàn đang sở hữu chuỗi dự án resort nghỉ dưỡng gắn với sân golf trên khắp các tỉnh thành Việt Nam với tổng giá trị đầu tư vượt ngưỡng 3 tỷ USD. 

Trong đó có 2 resort đã đi vào hoạt động là FLC Samson (200 ha, 270 triệu USD), từ tháng 7-2015 và FLC Quy Nhơn (1.300 ha, 318 triệu USD), từ tháng 7-2016. Các dự án đang triển khai khác là FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Quảng Bình và FLC Vĩnh Phúc và tiếp theo sẽ là FLC Đồ Sơn.

Ngọc Mai
.
.
.