FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 24/06/2016, 21:17
Tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2016 vừa diễn ra tại Tp. HCM, khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn do Tập đoàn FLC đầu tư đã xuất sắc giành giải thưởng “Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất”. Đây là một trong những giải thưởng bất động sản danh giá nhất trên thế giới, do Tạp chí Property Report bình chọn.

Để chiến thắng trong hạng mục này, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã phải vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” khác, trong đó có Novotel Phu Quoc Resort của CTCP Phát triển và Đầu tư Phú Quốc và khách sạn The Hamptons Hồ Tràm của Tanzanite International.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là khách sạn ven biển dài nhất Việt Nam hiện nay

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có cấu tạo liền khối nhưng không vuông thành sắc cạnh hay hình hộp cao tầng như hầu hết các thiết kế nhằm tiết kiệm mặt bằng khác. Khách sạn cao 9 tầng và uốn lượn trên chiều dài kỷ lục gần 1 km, trở thành khách sạn ven biển dài nhất Việt Nam.

Mặt hướng biển của các phòng khách sạn được bố trí tường và cửa kính tấm lớn

Với thiết kế chạy dài như vậy, các kiến trúc sư đến từ Hà Lan muốn tạo cho du khách cảm giác gần gũi nhất với thiên nhiên. Đây là chi tiết đáng giá bởi khách sạn này sở hữu một view đẹp ít nơi nào sánh kịp. Từ bất kỳ phòng khách sạn nào, du khách đều có thể nhìn bao quát cả một vùng rộng lớn với biển xanh biếc, cát trắng mịn, xa xa là những hòn đảo lớn nhỏ.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là sự tổng hòa của những đường cong mềm mại

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn không chỉ uốn lượn theo phương ngang mà còn uốn lượn theo phương thẳng đứng với thiết kế giật tầng. Thiết kế này một mặt tạo cảm giác khách sạn như luôn luôn chuyển động, mặt khách cho phép du khách ở các tầng cao có thể thấy được phần mái làm bằng cỏ xanh của các tầng thấp hơn, đồng thời tạo ra rất nhiều phòng có view rộng đến 270 độ (3 hướng). Việc sử dụng mái cỏ cũng giúp cách nhiệt và qua đó giúp tiết kiệm điện điều hòa.

Khách sạn cao 9 tầng và uốn lượn trên chiều dài kỷ lục gần 1 km, trở thành khách sạn ven biển dài nhất Việt Nam.

Tất cả những yếu tố kể trên giúp cho FLC Luxury Hotel Quy Nhơn ăn điểm tuyệt đối ở tiêu chí bền vững và hài hòa với thiên nhiên, đồng thời góp phần tăng điểm cho hạng mục “thiết kế cảnh quan tốt nhất” mà khách sạn đã lọt vào Top 3, cũng do Property Reportbình chọn.

Đi vào chi tiết hơn càng thấy rõ tính “mở” trong thiết kế của khách sạn, tạo sự giao hòa tối đa với thiên nhiên mà không gì khác nhằm mang lại cảm giác thực sự thư giãn cho du khách.

Để không hạn chế tầm nhìn ra biển, phần cảnh quan của khách sạn sử dụng rất ít cây cao, chỉ điểm xuyết một vài cây dừa. Thậm chí các lan can trên mỗi tầng cũng làm bằng kính trong suốt. Phía sau dãy lan can là những ban công rất rộng, có chỗ đến gần 3 mét. Lối thiết kế phóng khoáng này một lần nữa cho thấy chủ đầu tư không tiếc chi phí xây dựng để tạo không gian thoải mái nhất cho du khách tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh. Chỉ cần bước vào phòng, du khách có thể thấy ngay một không gian rộng mở với tầm nhìn ra đại dương xanh bao la mà không cảm thấy có một ranh giới nào ngăn cách giữa trong và ngoài phòng khách sạn.

Và vẫn với chủ đích tạo cảm giác thư thái tối đa cho du khách, toàn bộ nội thất của các phòng khách sạn được thiết kế hết sức giản dị, trang nhã. Không một chi tiết rườm rà, không một đường nét màu mè làm bận các giác quan của du khách. Các gam màu trắng và xanh dương được sử dụng xuyên suốt tạo cảm giác của một khu nghỉ dưỡng ven biển đúng nghĩa.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong quẩn thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn rộng gần 1.000 ha cùng với các hạng mục khác như: sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links đẹp Top 3 châu Á, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều hạng mục khác.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn sẽ được khánh thành cùng toàn bộ quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn trong tháng 7/2016.

Cơ hội đầu tư căn hộ khách sạn lãi suất 10%/năm

Hiện chủ đầu tư FLC Group đang tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn:

- Cam kết lãi suất 10% mỗi năm trong vòng 10 năm

- 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm

- Hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất 0 đồng trong 12 tháng (Chỉ với 600 triệu đầu tư ban đầu với chính sách hỗ trợ tài chính này, mỗi tháng nhà đầu tư có thể nhận về lãi suất 15 triệu đồng).

Mọi chi tiết về tư vấn đầu tư căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 6399 hoặc Website: http://www.flcquynhon.com.vn


Nhân Chính
.
.
.