FLC Group ký kết đại lý phân phối dự án FLC Hạ Long

Thứ Sáu, 21/10/2016, 09:55
Theo đó, 3 đơn vị được quyền phân phối các dự án là Tổng công ty Diamond Invest Holdings (DIH) và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản Trueland và Nguyễn Minh Land. 


Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị My Lan- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, khẳng định: “FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort” là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn FLC trong năm 2016, do đó việc lựa chọn đơn vị đối tác thực hiện dự án là vô cùng quan trọng.

Sau thời gian làm việc, các đơn vị Diamond Invest Holdings và liên minh các sàn bất động sản TrueLand, Nguyễn Minh Land được đánh giá là các đơn vị phân phối chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai bán hàng thành công nhiều dự án bất động sản lớn tại miền Bắc và đặc biệt là các dự án bất động sản tại thị trường Hạ Long, do đó tập đoàn FLC đã quyết định lựa chọn là các đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long. 

Bà Trần Thị My Lan- Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn FLC ký kết hợp đồng với Đại diện đơn vị phân phối

Ngay trong buổi lễ, Tập đoàn FLC cũng đã công bố Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam - PV ComBank sẽ là đối tác bảo trợ tài chính cho dự án FLC Hạ Long với các hoạt động hỗ trợ tài chính cho nhà đầu tư.

Cụ thể: PVCombank công bố mức cho khách hàng vay lên đến 85% giá trị căn hộ/biệt thự (bao gồm cả VAT), trường hợp khách hàng bổ sung tài sản khác theo quy định của PVCombank trong từng thời kỳ.

Lãi suất ưu đãi với khách hàng là 0%/năm trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng, cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới trên cơ sở tạo điều kiện tối đa cho các nhà đầu tư.

Được khởi công tháng 3/2016, FLC Hạ Long được thiết kế và thi công từ những nhà thầu danh tiếng của Mỹ, Singapore, Tây Ban Nha.

FLC Hạ Long sẽ bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, câu lạc bộ golf, trung tâm huấn luyện thể thao cưỡi ngựa và các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại cùng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao…

Hiện sân golf FLC Hạ Long Golf Links đang được thi công và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động cuối năm nay. Những hạng mục khác đang được xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động giữa năm 2017.

Lê Mai
.
.
.