FLC Grand Hotel Hạ Long sẽ được 3 đơn vị phân phối

Thứ Tư, 14/06/2017, 14:32
Diamond Invest Holdings, Nguyễn Minh Land và G5 Property sẽ trở thành các nhà phân phối chính thức dự án FLC Grand Hotel Hạ Long do FLC Group làm chủ đầu tư.


Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc kinh doanh FLC Hạ Long khẳng định: “FLC Grand Hotel Hạ Long là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn FLC trong năm 2017, do đó việc lựa chọn đối tác phân phối dự án là vô cùng quan trọng. Sau thời gian làm việc, Tập đoàn đã quyết định lựa chọn Diamond Invest Holdings, Nguyễn Minh Land và G5 Property là nhà phân phối chính thức bởi đây là những tên tuổi chuyên nghiệp”.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, thay mặt cho các đơn vị tham gia phân phối chính thức, ông Tô Chí Công, Chủ tịch HĐQT Công ty Diamond Invest Holdings (DIH) cam kết sẽ triển khai các hoạt động truyền thông quảng bá, các hoạt động bán hàng tổng lực cho dự án và mang tới cho nhà đầu tư những thông tin chính xác, những tư vấn chuyên sâu về dự án condotel đang rất được thị trường chào đón này.

Đại diện Tập đoàn FLC ký hợp đồng với các nhà phân phối dự án

Tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ tại cốt 96, tương đương độ cao 100m so với mực nước biển, FLC Grand Hotel Hạ Long cao

tương đương một tòa nhà 50 tầng. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khung cảnh huyền ảo của Hạ Long ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Dự án dự kiến cung cấp ra thị trường 574 căn condotel với lượng khách lưu trú tối đa vào khoảng 1.300 người, trong đó 80% các căn condotel có tầm nhìn bao quát vịnh một cách trọn vẹn.

FLC Grand Hotel Hạ Long cung cấp ra thị trường 574 căn condotel với lượng khách lưu trú tối đa vào khoảng 1.300 người.

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, FLC Grand Hotel còn được trang bị nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Hạ Long…

Đó là chưa kể hàng loạt những tiện ích khác được kế thừa từ quần thể FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort đang được xây dựng và sẽ được vận hành song song, như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ…

80% các căn condotel của FLC Grand Hạ Long có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh

Sự đa dạng về kết cấu loại hình và diện tích condotel (từ 44 m2 đến 853 m2) là một điểm cộng lớn của dự án trong việc đáp ứng linh hoạt nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhóm nhà đầu tư.

Kết hợp với cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 12%/năm trong 8 năm, mức cam kết cao nhất trên thị trường, cùng nhiều ưu đãi khác, FLC Grand Hotel Hạ Long được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm của thị trường condotel miền Bắc khi ra mắt cuối quý II năm 2017.

Thu Hải
.
.
.