Không phải đến tận trụ sở các công ty điện lực nhưng vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội mà các dịch vụ điện trực tuyến do EVNHANOI đem đến cho khách hàng Thủ đô.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

EVNHANOI tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến.

Chỉ cần đăng ký trực tuyến trên website CSKH EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn và Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn, khách hàng đã có thể đăng ký 32 dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin Lịch cắt điện, các điểm thu tiền điện, chỉ số, sản lượng, hóa đơn, tư vấn sử dụng điện…

Bên cạnh đó, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. 

Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công trực tuyến: dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn; Sử dụng Mobile/SMS banking và Internet banking. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

EVNHANOI khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến.

Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

PV