Đón Tết cùng Maritime Bank với giải thưởng ‘khủng’ 1 tỷ đồng và gần 40 nghìn Lộc xuân may mắn

Thứ Năm, 07/12/2017, 14:00
Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Maritime Bank “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trúng giải Thần tài sung túc trị giá 1 tỷ đồng khi duy trì số dư chỉ từ 1 triệu đồng trong tài khoản và hơn 40 nghìn Lộc xuân may mắn khác khi giao dịch tại Ngân hàng.


Tết đến xuân về, nhà nhà cầu mong may mắn, tài lộc để có một năm mới sung túc, thịnh vượng. Thấu hiểu mong muốn này, Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” như một lời chúc phát tài, phát lộc dành cho tất cả khách hàng đang có tài khoản tại Maritime Bank, mở mới gói tài khoản, vay vốn, và gửi tiết kiệm.  

Diễn ra trong 3 tháng (từ nay đến 28/2/2018), chương trình mang đến số lượng quà nhiều nhất trong năm dành tặng cho khách hàng bao gồm: Gần 9.000 Lộc xuân may mắn tặng ngay mỗi ngày, trị giá lên tới 1 triệu đồng/khách hàng; 93 giải Lộc vàng như ý tặng vào cuối mỗi tháng, trị giá lên tới 1 cây vàng (31 giải/tháng); và gần 30.000 quà tặng vào Ngày vàng phú quý - thứ Năm hàng tuần.

Giải đặc biệt Thần tài sung túc trị giá 1 tỷ đồng sẽ là cơ hội may mắn dành cho tất cả các khách hàng có tài khoản thanh toán tại Maritime Bank. Chỉ cần duy trì số dư trong tài khoản từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia 2 chương trình quay thưởng hấp dẫn bao gồm:

- Quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng, trị giá lên đến 1 cây vàng/giải;

- Quay thưởng cuối chương trình với giải thưởng “khủng” 1 tỷ đồng.

Số dư bình quân trong tài khoản càng tăng trong mỗi tháng tiếp theo, khách hàng càng có thêm nhiều cơ hội sở hữu giải thưởng siêu hấp dẫn này.

Song song đó, chương trình khuyến mãi đặc biệt của Maritime Bank còn mang đến cho khách hàng hàng nghìn giải thưởng giá trị khác khi giao dịch tại Ngân hàng. Cụ thể các khách hàng mở mới gói Tài khoản, gửi tiết kiệm tại quầy/online và vay tín chấp tùy theo từng điều kiện sẽ có cơ hội tham gia hai chương trình quay thưởng: quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải Lộc xuân may mắn và quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng.

Đặc biệt, vào Ngày vàng Phú quý – thứ Năm hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi giao dịch còn được nhận thêm một phần quà đặc biệt từ Maritime Bank bên cạnh các cơ hội trúng thưởng khác.

Tất cả các giải thưởng này chính là lộc vàng may mắn mà Maritime Bank mong muốn gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới. Năm cũ sắp qua, xuân mới đang về, hãy cùng Maritime Bank mở cửa nghênh đón Thần Tài với chương trình khuyến mãi “Lộc vàng như ý – tiền tỷ đến nhà” để đón một năm mới tràn đầy may mắn, phát tài, phát lộc.

Để biết thêm Thể lệ và các thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

PV
.
.
.