Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt đạt Top 100 Sao Vàng đất Việt 2015

Chủ Nhật, 04/10/2015, 17:42
Ngày 4/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội diễn ra Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015 do Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung Ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam tổ chức.
Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho công đồng doanh nghiệp Việt, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam. Trong đó, công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel là một trong 2 đơn vị tiêu biểu của lĩnh vực du lịch được đề cử giải thưởng, với danh hiệu Top 100 Sao Vàng đất Việt.  

Được biết, từ một doanh nghiệp tư nhân còn khiêm tốn về tuổi đời, Du Lịch Việt đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường. Đến nay công ty là một trong 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, với hệ thống văn phòng, chi nhánh không ngừng được mở rộng trong nước và mạng lưới đối tác phát triển toàn cầu. Riêng năm 2014, công ty đã tiếp đón và tổ chức phục vụ gần 80.000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước.

L.Hiệp
.
.
.