Công nhận FLC Samson Beach & Golf Resort đạt chuẩn 5 sao

Thứ Hai, 02/11/2015, 10:51
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (FLC Samson Beach & Golf Resort) đã chính thức được Tổng cục Du lịch Việt Nam công bố đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.
Lễ công bố đã diễn ra trang trọng bên bờ biển trước khách sạn À là carte thuộc Quần thể FLC Sầm Sơn với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành và tỉnh Thanh Hóa ngày 30/10.

Nhận xét về việc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được chính thức công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch, khẳng định đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của ngành du lịch Thanh Hóa, tạo nên những dấu ấn mới, định vị hình ảnh, vị trí của Sầm Sơn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch trao Bằng chứng nhận Quần thể FLC Sầm Sơn đạt chuẩn 5* cho ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC, Chủ tịch Công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort.

Theo ông Tuấn, từ nay Sầm Sơn đã chính thức trở thành một điểm đến chất lượng cao, thay đổi hình ảnh điểm đến du lịch bình dân, mùa vụ trước đây. Sự kiện này cũng mang đến cho Năm du lịch quốc gia Thanh Hóa 2015 những giá trị mới, khẳng định nỗ lực xây dựng môi trường, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Thanh Hóa, khẳng định vai trò, động lực của doanh nghiệp trong phát triển du lịch.

Tại lễ công bố đạt chuẩn 5 sao cho Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Tổ chức kỷ lục Việt Nam cũng chính thức công nhận FLC Sầm Sơn xác lập 2 kỷ lục: “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”. Các kỷ lục này dành cho bể bơi nước mặn rộng 5.100 m² nằm trước khách sạn À la carte và con số 152 bể bơi lớn nhỏ, trong nhà và ngoài trời nằm trong Quần thể.

Nhân Chính
.
.
.