Công nghệ thông minh 4.0 định hướng sản xuất của tương lai

Thứ Ba, 15/01/2019, 18:06
Đây chính là chủ đề của Hội chợ thương mại quốc tế EMO Hannover 2019 được giới thiệu tại buổi họp báo tổ chức ngày 15-1 bởi Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp cùng với Hiệp hội các nhà sản xuất máy công cụ của Đức VDW và Deutsche Messe AG.

Các diễn giả phát biểu tại buổi họp báo. 

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết, Hội chợ thương mại quốc tế EMO Hannover 2019 với chủ đề "Công nghệ thông minh 4.0 định hướng sản xuất của tương lai" sẽ là nơi trưng bày những máy móc công nghệ và giải pháp mới nhất trong ngành gia công kim loại.

Diễn ra từ ngày 16 đến 21-9, EMO Hannover 2019 được kì vọng sẽ trở thành hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về ngành gia công kim loại. Hội chợ sẽ giới thiệu tất cả các công nghệ gia công kim loại hiện đại, một yếu tố trọng tâm của sản xuất công nghiệp. 

Hội chợ cũng sẽ giới thiệu các công nghệ thông minh cho các nhà máy thông minh, nhằm tăng năng suất lao động, tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như tăng độ linh hoạt và lợi thế cạnh tranh dành cho doanh nghiệp Việt Nam. 

EMO Hannover là nơi gặp gỡ quốc tế quan trọng nhất cho các chuyên gia về công nghệ sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới. EMO Hannover 2017 đã thu hút gần 2.230 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 44 quốc gia khác nhau, và khoảng 130.000 khách tham quan thương mại đến từ 160 quốc gia. EMO là thương hiệu đã được đăng ký của Hiệp hội Máy Công cụ châu Âu CECIMO.

Tiên An
.
.
.