Chuyển tiền miễn phí tại MBBank

Thứ Sáu, 17/04/2020, 11:42
Với nền tảng công nghệ hiện đại và tư duy phát triển ngân hàng số dẫn đầu thị trường, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục tung ra các sản phẩm vượt trội, mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng sản phẩm.

Chuyển tiền online mất phí, thậm chí phí lên đến 0,3-0,5% giá trị món chuyển là câu chuyện nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của người dân trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang thúc đẩy mọi người, mọi nhà đi tìm phương án tối ưu nhất cho việc quản lý dòng chảy tài chính. Ở cấp vĩ mô, trong chỉ đạo về các giải pháp của ngành trước bối cảnh phức tạp của đại dịch, Ngân hàng Nhà nước đã yêu cầu đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời yêu cầu Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia (Napas) giảm phí chuyển tiền để tạo điều kiện cho các nhà băng giảm phí.

Chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước là vậy, nhưng không phải tổ chức tín dụng nào cũng sẵn lòng giảm phí, hoặc có khả năng giảm được nếu như không có một hệ thống công nghệ đủ mạnh, được phát triển và đầu tư bài bản theo tư duy ngân hàng số. Công nghệ yếu là lý do chính khiến nhiều ngân hàng buộc “phải” duy trì thu phí chuyển tiền của khách hàng và khó có thể phát triển thêm các sản phẩm, tiện ích thông minh, hiện đại để thích ứng với hoạt động kinh doanh trong tình hình mới, cũng như mang lại những hỗ trợ thiết thực cho hệ thống khách hàng.

Tại MB, từ ngày 1/1/2020, toàn bộ khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên ứng dụng APP MBBank đều được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền. Đặc biệt, gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” của Ngân hàng này tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được 30.000 gia đình sử dụng. Mỗi gia đình đăng ký tham gia thành công gói sản phẩm này, sẽ được MB tặng ngay sổ tiết kiệm 1 triệu đồng cho tất cả các con – thành viên mầm dưới 14 tuổi”. Khi thành viên mầm đủ 15 tuổi và cung cấp giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND…) cho ngân hàng, tài khoản sổ tiết kiệm này sẽ được tự động chuyển thành tài khoản thanh toán của thành viên mầm. Tính đến ngày 15/4/2020, có 53.399 thành viên mầm được nhận sổ tiết kiệm 1 triệu đồng, từ chương trình đặc biệt này của MB.

Link tải APP MBBank: https://go.onelink.me/QPF5/46e2c746

QR tải APP MBbank.

Không chỉ là sản phẩm thông minh, hướng về khách hàng, “Gia đình tôi yêu” mang một thông điệp sâu sắc, đề cao giá trị gia đình và sự chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm mảng tới giải pháp kết nối tài chính, đảm bảo sự an tâm và tạo dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tương lai của mỗi gia đình.

Sử dụng gói “Gia đình tôi yêu” ngoài thẻ tín dụng của thành viên chính, thành viên tham gia gói còn được tặng thẻ tín dụng MB Visa. MB Visa là loại thẻ thông minh nhỏ gọn nhưng đầy “quyền năng”, không chỉ hỗ trợ người sở hữu thẻ khả năng tự quản lý chi tiêu tốt hơn mà còn giúp thoải mái mua sắm, thanh toán không giới hạn lên tới 100 triệu cho các sản phẩm, dịch vụ toàn cầu. Đặc biệt, khi bố mẹ chi tiêu bằng thẻ, sổ tiết kiệm của con sẽ được tích lũy thêm phần hoàn tiền lên đến 0.3% giá trị giao dịch chi tiêu của bố mẹ.

Từ năm 2018, khi vận hành hoạt động của ngành ngân hàng nói chung phụ thuộc vào rất nhiều loại giấy tờ thì trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông của MB, ông Lưu Trung Thái, Tổng giám đốc đã khẳng định, MB sẽ là ngân hàng không giấy tờ đầu tiên tại Việt Nam. Theo ông Thái, ngân hàng số chính là giải pháp tối ưu nhất, cho phép ngân hàng phục vụ một cách tận tụy, tương tác mọi lúc, mọi nơi giữa khách hàng với khách hàng cũng như giữa khách hàng với ngân hàng.

Từ tầm nhìn và sự đầu tư bài bản trong xây dựng ngân hàng số, các sản phẩm số của MB đang cho thấy ưu điểm vượt trội trong ngành ngân hàng, hỗ trợ hiệu quả cho hàng vạn người vượt khó mùa đại dịch, bên cạnh các hỗ trợ thiết thực khác MB dành cho doanh nghiệp và khách hàng. Được biết, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và NHNN nhằm chia sẻ, giúp sức các doanh nghiệp vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19, MB đã dành 105.000 tỷ đồng cho các gói hỗ trợ khách hàng, bao gồm: gói 45.000 tỷ đồng hỗ trợ tín dụng các doanh nghiệp lớn, gói 30.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và gói 30.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất dành cho các doanh nghiệp vừa vả nhỏ (SME).

PV
.
.
.