Chủ tịch ICAO đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Vietjet

Thứ Bảy, 08/07/2017, 07:02
Trong chuyến thăm của đoàn Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới ICAO đến Việt Nam từ ngày 5 đến ngày 10-7-2017, Chủ tịch ICAO Olumuyiwa Benard Aliu và Phó giám đốc văn phòng ICAO khu vực châu Á - Thái Bình Dương Manjit Singh Seva Singh đã tới thăm và làm việc với hãng hàng không Vietjet. 


Phát biểu tại buổi làm việc, chủ tịch ICAO đánh giá cao nỗ lực và thành quả trong hoạt động khai thác, dịch vụ và quản lý hàng không của Vietjet. Ông nhấn mạnh sự đầu tư kỹ lưỡng và bài bản của hãng trong các hoạt động xây dựng nguồn lực và đào tạo đội ngũ chuyên môn cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khai thác và vận hành hàng không quốc tế, đóng góp lớn không những cho sự thành công của hãng mà còn cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam và khu vực.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT và ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo ICAO.

Ông Khánh cho biết: “An toàn luôn được hãng đặt lên hàng đầu không những trong hoạt động khai thác mà còn trong tất cả các hoạt động xuyên suốt của Vietjet. Mọi hoạt động và chính sách của hãng đều lấy an toàn làm kim chỉ nam và chúng tôi rất vui mừng với kết quả về độ tin cậy kỹ thuật đạt mức 99,59% trong quý 1 vừa qua. Các chỉ số an toàn khai thác mặt đất và an toàn khai thác bay của Vietjet cũng ở mức cao trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Phạm Huyền
.
.
.