Chính thức mở bán dự án phong cách Tân cổ điển châu Âu Roman Plaza

Thứ Ba, 01/08/2017, 17:04
Là dự án cao cấp mang phong cách tân cổ điển châu Âu nhưng lại có mức giá hấp dẫn, ngay từ khi xuất hiện Roman Plaza đã thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Nhằm đáp ứng sự mong mỏi đồng thời tri ân các khách hàng quan tâm đặt mua dự án, ngày 6-8 tới đây tại khách sạn Marriot chủ đầu tư Hải Phát phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc tổ chức sự kiện giới thiệu và mở bán chính thức với nhiều phần quà bốc thăm trị giá lên tới 60 triệu đồng.

Nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị lên tới 60 triệu đồng

Ngày 6-8 tới đây, sự kiện giới thiệu và mở bán chính thức dự án Roman Plaza sẽ chính thức được diễn ra. Đặc biệt, tất cả các khách hàng đã đặt mua căn hộ Roman Plaza đến tham dự sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để trở thành chủ nhân của chiếc Xe Honda Vision 110cc và nhiều phần quà hấp dẫn khách với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng.

Với tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đảm bảo phương án tài chính của mình cùng mức giá hấp dẫn cũng như vị trí thuận lợi ngay trong khu vực Tây Nam đang phát triển đầy năng động của Thủ đô, ngay từ khi xuất hiện Roman Plaza đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Có thể thấy sự kiện mở bán dự án Roman Plaza chính là cơ hội để khách hàng yên tâm hơn nữa với quyết định lựa chọn đúng đắn của mình.

Nhiều quà tặng bốc thăm hấp dẫn cho khách hàng tham dự lễ mở bán Roman Plaza ngày 6-8.

Kiến trúc theo phong cách tân cổ điển châu Âu với “thế giới tiện ích”

Kiến trúc dự án theo phong cách Tân cổ điển châu Âu, những đường nét gọn gàng nhưng đầy sắc sảo kết hợp với những chi tiết tinh tế tạo ra một tổng thể vừa hiện đại vừa có tính nghệ thuật hiếm có. Dự án Roman Plaza

không chỉ đơn thuần là một công trình kiệt tác chứa đầy cảm xúc, mà còn là nhân tố giúp nâng tầng bộ mặt kiến trúc cũng như đô thị của cả trục đường huyết mạch Giảng Võ - Lê Văn Lương – Tố Hữu của Thủ đô lên một tầm cao mới.

Được kiến tạo trong quần thể tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp bao gồm: biệt thự, liền kề, cao tầng nên những tiện ích vượt trội với 05 trung tâm thương mại rộng lớn mang đến nhiều cửa hiệu thời trang, nhà hàng, coffee, dịch vụ giải trí… cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống của cư dân.

Roman Plaza với phong cách tân cổ điển châu Âu nâng tầm diện mạo đô thị lên tầm cao mới.

Bên cạnh đó, với phương châm lấy cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên làm cảm hứng để xây dựng dự án, mỗi căn hộ tại Roman Plaza đều được thiết kế 2 lô gia có tầm nhìn không giới hạn về mọi hướng mang nét thanh lịch, trang nhã đầy tinh tế và đẳng cấp. Hệ thống cây xanh bao quanh cùng hướng nhìn ra sông tuyệt đẹp, nơi đây sẽ trở thành tổ ấm đầy lý tưởng cho cư dân tận hưởng cuộc sống an lành sau những bộn bề công việc.

Mức giá hợp lý trong khu vực hạ tầng đồng bộ

Tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa, hoàn hảo, được bao quanh bởi hệ thống nhiều trường đại học lớn và tiểu học – trung học chất lượng cao cũng như gần hồ điều hòa & công viên lớn, hệ thống phương tiện công cộng văn minh thuận tiện như tuyến buýt nhanh BRT & tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cũng như việc kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Trung Hoà Nhân Chính, Hà Đông, Mỹ Đình qua các trục Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long…

Theo thông tin mới nhất, Roman Plaza có mức giá chỉ từ 1.9 tỷ/ căn 2 phòng ngủ hoàn thiện nội thất cao cấp mức độ chỉ cần xách vali vào ở. Căn hộ được trang bị đầy đủ điều hoà, bếp nấu, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh… Lấy phong cách Tân cổ điển làm điểm nhấn, các căn hộ có thiết kế thông minh, trang nhã, bố trí 2 logia đón nắng và gió thiên nhiên.

Rõ ràng với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý trong khu vực hạ tầng đồng bộ cùng giá cả phù hợp, chất lượng tốt khiến căn hộ Roman Plaza tại Hà Nội đã và đang thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư, tạo ra “điểm nóng” cho thị trường bất động sản trong cả hiện tại & tương lai.

SỰ KIỆN MỞ BÁN CHÍNH THỨC KHU CĂN HỘ DỰ ÁN ROMAN PLAZA

Thời gian: 08h30 - 12h00 ngày 6-8-2017

Địa điểm: Khách sạn Marriott, Số 6 Đỗ Đức Dục, Hà Nội

Quý khách đăng ký tham dự vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc: 0936 90 9191 – 0943 66 9191 

PV
.
.
.