Chính thức giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu VĂN PHÚ – INVEST (VPI)

Thứ Bảy, 25/11/2017, 14:20
Ngày 24-11-2017 tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã phối hợp với công ty chứng khoán Vietcombank (VCBS) tổ chức buổi giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu Văn Phú – Invest (mã CP: VPI). 


Buổi giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu Văn Phú – Invest đã thu hút sự tham dự của gần 200 nhà đầu tư trong nước, tổ chức tín dụng, công ty chứng khoán, các cổ đông và các cơ quan thông tấn báo chí.

Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, sau gần 15 năm, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. 

Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã thiết kế, thi công được nhiều công trình, dự án quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng vài chục ngàn tỷ đồng, triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn và được ghi nhận tích cực. Tổng tài sản của Văn Phú tính đến hết ngày 30/9/2017 đạt hơn 3.771 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 1.959 tỷ đồng, tăng gần 5,6 lần so với thời điểm 1-1-2017.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tô Như Toàn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest cam kết sẽ nỗ lực trong việc phát triển và điều hành công ty; minh bạch thông tin để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các cổ đông và các nhà đầu tư. Đồng thời, khi trở thành doanh nghiệp niêm yết, VPI sẽ có thêm điều kiện để tiếp tục nâng cao năng lực tài chính, tăng cường tính minh bạch cũng như củng cố thương hiệu trên thị trường.

Theo thông báo số 1515/TB-SGDHN công bố ngày 21-11-2017 của Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), 160 triệu cổ phiếu của CTCP Đầu tư Văn Phú – Invest (mã CK: VPI) sẽ có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn HNX vào ngày 28-11-2017 với mức giá khởi điểm 27.600 đồng/cổ phiếu. Cổ phiếu VPI lên sàn được kỳ vọng sẽ tạo được những ảnh hưởng tích cực đến thị trường nói chung và chỉ số Vn-Index nói riêng, đồng thời thu hút thêm nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

PV
.
.
.