Chạm nhẹ nhàng - Ngàn ưu đãi cùng thẻ VietinBank

Thứ Năm, 28/01/2021, 19:25
Từ ngày 29/12/2020 đến hết ngày 11/2/2021, VietinBank miễn phí phát hành thẻ Ghi nợ Nội địa (GNNĐ) Chip Contactless E-Partner VietinBank Napas và hoàn tiền 20% lên đến 100.000 VND cho giao dịch chi tiêu đầu tiên của thẻ sau khi kích hoạt áp dụng từ thứ 3 đến thứ 5 hằng tuần.

Nhân dịp ra mắt Thẻ GNNĐ công nghệ Chip Contactless, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích ưu việt của dòng thẻ này, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi (CTKM) “Chạm nhẹ nhàng - Ngàn ưu đãi” dành cho khách hàng mới phát hành Thẻ GNNĐ Chip Contactless E-Partner và Chip Contactless E-Partner Premium VietinBank - Napas..

Theo đó, từ ngày 29/12/2020 đến hết ngày 11/2/2021, các khách hàng cá nhân phát hành thẻ GNNĐ VietinBank (bao gồm chủ thẻ ATM hiện hữu chuyển đổi và khách hàng mới phát hành thẻ) sẽ nhận được các ưu đãi sau:

-   Miễn phí phát hành thẻ GNNĐ Chip - Contactless;

-   Hoàn tiền 20% cho giao dịch chi tiêu đầu tiên của thẻ sau khi kích hoạt, đồng thời đạt giá trị tối thiểu 300.000 VND áp dụng từ thứ 3 đến thức 5 hằng tuần;

-   Giá trị hoàn tiền tối đa 100.000 VND/khách hàng;

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển tất yếu từ thẻ từ sang thẻ chip và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong tương lai, VietinBank triển khai ứng dụng công nghệ thanh toán không chạm (Contactless Payment) - xu hướng thanh toán mang tới sự thuận tiện cho khách hàng với các thao tác giao dịch đơn giản, tiết kiệm thời gian. Thẻ Chip Contactless VietinBank giống như thẻ từ khác được liên kết với tài khoản thanh toán DDA và sử dụng số dư trên tài khoản để thực hiện giao dịch thanh toán và rút tiền. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của thẻ này là được áp dụng công nghệ chip, có khả năng mã hóa và bảo mật cùng với thông số bảo mật thay đổi linh hoạt theo mỗi giao dịch. Do đó, khi thực hiện giao dịch bằng thẻ chip sẽ an toàn hơn so với thẻ từ thông thường và cực kỳ khó để sao chép hoặc giả mạo thẻ.

Với các tiện ích hoàn hảo, thẻ chip cung ứng tới khách hàng đa dạng các dịch vụ như: Thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng với mã bảo mật OTP; quản lý tài chính thông qua dịch vụ SMS Banking; gửi tiết kiệm tại máy ATM và lãi suất hấp dẫn, nhận lãi qua tài khoản thẻ; thanh toán hóa đơn qua Internet/ATM/ Kios Banking; rút tiền không cần thẻ tại máy ATM của VietinBank; nạp tiền điện thoại trả trước và thanh toán cước di động trả sau qua ứng dụng iPay; chuyển khoản nhanh chóng tại máy ATM…

Bên cạnh đó, trong thời gian triển khai CTKM, VietinBank hỗ trợ khách hàng đã sử dụng Thẻ Ghi nợ Nội địa VietinBank chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip, bao gồm việc phát hành mới và thay thế thẻ đang hoạt động. Với thủ tục nhanh chóng, mỗi khách hàng cá nhân/tổ chức đủ điều kiện được miễn phí 1 lần chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip nội địa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email:contact@vietinbank.vn

Hà Anh
.
.
.