CMS tiếp tục là Đối tác OEM Định danh của Microsoft

Thứ Tư, 14/12/2016, 09:52
Theo nguồn tin mới được công bố, Công ty TNHH Máy tính CMS tiếp tục được tập đoàn Microsoft công nhận là Đối tác OEM Định danh về sản xuất máy tính cài đặt sẵn phần mềm bản quyền của Microsoft tại Việt Nam.

Theo đó, các sản phẩm máy tính CMS sẽ được cài đặt sẵn phần mềm của Microsoft, gồm hệ điều hành Windows và bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office dựa trên yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp sản phẩm máy tính CMS đạt tiêu chuẩn ngang bằng với sản phẩm của các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới như Dell, HP…

Để đạt được kết quả này, CMS đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện do Tập đoàn Microsoft đưa ra,bao gồm: cung cấp sản phẩm máy tính có chất lượng vượt trội, dịch vụ sau bán hàng uy tín, chứng minh được hoạt động kinh doanh có mức tăng trưởng cao và ổn định. 

Trước mắt, tùy theo yêu cầu của khách hàng, các sản phẩm máy tính CMS sẽ được cài đặt sẵn Hệ điều hành bản quyền của Microsoft gồm Windows 10 và bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office (phiên bản 2013, 2016 hoặc 365), giúp khách hàng có được những trải nghiệm máy tính tối ưu:dễ dàng thao tác, thuận tiện quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc và có tính bảo mật cao.

Nhà máy CMS được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất theo quy mô công nghiệp.

Theo kết quả khảo sát mới được Liên minh phần mềm BSA công bố, tỷ lệ sử dụng phần mềm máy tính không bản quyền tại Việt Nam năm 2015 là 78%, một trong những mức cao nhất trên thế giới. 

Đáng chú ý, giữa việc sử dụng phần mềm không bản quyền và các cuộc tấn công mạng có mối quan hệchặt chẽ. Sử dụng phần mềm không bản quyền dễ khiến các cơ quan, tổ chức gặp rủi ro bởi sự xâm nhập, tấn công của các mã độc đi kèm, có nguy cơ phá hỏng hệ thống máy tính, đe dọa dữ liệu lưu trên các ổ cứng.

Đặt trong bối cảnh đó, sự hợp tác giữa Microsoft và máy tính CMS có ý nghĩa rất thiết thực với người dùng. Sử dụng máy tính CMS cài đặt sẵn phần mềm bản quyền của Microsoft là một trong những giải pháp giúp các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp yên tâm về an toàn bảo mật thông tin. Ngoài ra, sử dụng phần mềm bản quyền còn giúp khách hàng tránh được những rắc rối không đáng có khi vi phạm luật Sở hữu trí tuệ.

Phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001; ISO/IEC17025.

Ông Phạm Hoài Dương – Giám đốc Phụ trách Đối tác Định danh của Microsoft tại Việt Nam nhấn mạnh: “Lựa chọn CMS là đối tác sản xuất OEM cấp độ cao nhất, Microsoft muốn tiếp tục thể hiện cam kết về việc hỗ trợ các đơn vị trong nước sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, đủ khả năng cạnh tranh trong nước và trên thị trường quốc tế”.

Ông Nguyễn Phước Hải - Tổng Giám đốc Công ty Máy tính CMS cũng chia sẻ: “Quan hệ đối tác OEM của Microsoft giúp CMS sản xuất ra các sản phẩm công nghệ tốt nhất được tích hợp cả về phần cứng lẫn phần mềm, mang lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng”.

CMS là công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, là nhà sản xuất máy tính lớn nhất tại Việt Nam, đi đầu trong phát triển sản xuất sản phẩm công nghệ cao trên quy mô công nghiệp và ứng dụng các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 9001, ISO 17025,…. trong sản xuất. CMS cũng là doanh nghiệp duy nhất có hệ thống bảo hành đạt tiêu chuẩn ISO 9001 trên toàn quốc.

Các sản phẩm, dịch vụ của CMS đã được khách hàng đánh giá cao: máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, dịch vụ bảo hành, bảo trì…  Không chỉ là đối tác của Microsoft, nhiều năm qua, CMS còn có quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều hãng công nghệ dẫn đầu thế giới như Intel, Foxconn, Kingston, …, và đã cung cấp cho thị trường hàng trăm ngàn máy tính chất lượng cao, được rất nhiều cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tin dùng.

Ninh An
.
.
.