CHARLES & KEITH INTERNATIONAL PTE. LTD khuyến cáo người tiêu dùng

Thứ Năm, 08/10/2015, 15:40
CHARLES & KEITH INTERNATIONAL PTE. LTD, (Singapore), có địa chỉ tại số 6 Tai Seng Link, Charles & Keith Group Headquarters, Singapore 534101, xin  thông báo tới Quý khách hàng, các tổ chức, cá nhân có liên quan tại Việt Nam về việc xâm phạm quyền Sở hữu Trí tuệ.

CHARLES & KEITH INTERNATIONAL PTE. LTD là một công ty được thành lập và hoạt động theo luật pháp Singapore, chuyên sản xuất, bán lẻ, bán hàng online các sản phẩm túi xách, ví, các phụ kiện thời trang, đồ đi chân, vv  mang nhãn hiệu “CHARLES & KEITH” đang được bảo hộ tại Việt Nam theo Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu số 89025 (cấp ngày 19/9/2007) cho các sản phẩm thuộc Nhóm 14, 18 & 25.  

Do Nhãn hiệu “CHARLES & KEITH” đã trở nên nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng thời trang, nên thời gian vừa qua trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện hàng giả và hàng nhái mang nhãn hiệu “CHARLES & KEITH” có chất lượng thấp không đảm bảo tiêu chuẩn, đặc biệt là túi xách, ví, giầy, vv.

Nhằm ngăn chặn và truy quét nạn hàng giả, CHARLES & KEITH INTERNATIONAL PTE. LTD đã yêu cầu Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ, Công an kinh tế, lực lượng Quản lý Thị trường thanh tra, kiểm tra các cửa hàng buôn bán trái phép các sản phẩm “CHARLES & KEITH” tại Hà Nội và TP HCM. Các cơ quan thực thị đã phát hiện và bắt giữ hàng giả/hàng nhái mang nhãn hiệu “CHARLES & KEITH”.

Tất cả hàng giả/hàng nhái mang nhãn hiệu “CHARLES & KEITH” sẽ bị tiêu hủy và những tổ chức, cá nhân buôn bán hàng giả/hàng nhái sẽ bị xử lý và chịu các chế tài nghiêm khắc theo Luật Sở hữu Trí tuệ.

Theo Luật Sở hữu Trí tuệ, các chế tài sau đây sẽ được áp dụng để xử lý hành chính các hành vi xâm phạm quyền Sở hữu Trí tuệ: 

(i)       Buộc chấm dứt hành vi xâm phạm quyền Sở hữu Trí tuệ;

(ii)      Phạt tiền lên tới 500,000,000 đồng;

(iii)     Buộc loại bỏ yếu tố vi phạm, tiêu hủy dấu hiệu và sản phẩm vi phạm;

(iv)      Đình chỉ có thời hạn hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, người vi phạm còn phải đối mặt với yêu cầu khởi kiện đòi bồi thường thiệt hại theo biện pháp dân sự và nghiêm trọng hơn, những tổ chức, cá nhân nhập khẩu, sản xuất, buôn bán, lưu thông và tàng trữ để bán hàng giả mang nhãn hiệu “CHARLES & KEITH” có thể bị phạt tù đến 3 năm (theo Điều 171 Bộ Luật hình sự).


PV
.
.
.