“Bão” khuyến mại tháng 12 “đổ bộ” với thuê bao trả trước của MobiFone

Thứ Tư, 11/12/2019, 18:34
Cơn bão khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước, và thuê bao trả trước hòa mạng mới của MobiFone trên phạm vi toàn quốc.

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp

Tháng 12, dù là thời điểm cuối năm nhưng lại được coi là mở đầu cho mùa lễ hội với những sự kiện lớn, với giáng sinh, tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới… Và đối với nhà mạng MobiFone, tháng 12 còn mang thêm một ý nghĩa đặc biệt, đó chính là kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông MobiFone 1-12-2014 / 1-12-2019.

Để chào mừng ngày lễ này, hòa cùng với không khí chào đón giáng sinh, MobiFone dành tặng các khách hàng một chương trình khuyến mại "tưng bừng" cho tháng cuối năm thêm phần rộn rã. 

Theo đó, MobiFone dành tặng khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho khách hàng vào các ngày vàng 01, 04, 11, 18, 25 tháng 12 . Chương trình được áp dụng cho các khách hàng là thuê bao trả trước và thuê bao trả trước hòa mạng mới trên phạm vi toàn quốc.

Với thuê bao trả trước hòa mạng mới, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi 5 lần nạp thẻ đầu tiên, cụ thể, tặng 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại theo tỷ lệ: 10% khuyến mại vào tài khoản sử dụng mạng MobiFone và Vinaphone và 10% vào tài khoản liên mạng. Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp.

Đối với các đối tượng là thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số) sẽ được tặng 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước, không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp.

 Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ 10% khuyến mại vào tài khoản sử dụng mạng MobiFone và Vinaphone và 10% vào tài khoản liên mạng, sử dụng trong 15 ngày hoặc được tặng dung lượng thoại/data tương ứng 20% giá trị thẻ nạp vào các tài khoản sản lượng

Mọi chi tiết xin vui lòng gọi hotline 9090.

An An
.
.
.