Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đồng hành cùng đội bay Vietjet

Thứ Ba, 01/08/2017, 16:44

Công ty Cổ phần Hàng không VietJet tiếp tục ký kết Hợp đồng bảo hiểm hàng không năm 2017 – 2018 cho đội bay với liên danh các nhà bảo hiểm: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt), Bảo hiểm PVI (PVI), Bảo hiểm Toàn cầu (GIC).


Theo đó, liên danh các nhà bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không theo quy định của Nhà nước và thông lệ quốc tế cho đội bay 40 chiếc (dự kiến tăng thêm 28 chiếc trong kỳ) của VietJet trong quá trình hoạt động bao gồm các loại bảo hiểm thân máy bay, bảo hiểm trách nhiệm nhà chuyên chở đối với hành khách và các bên thứ ba khác, bảo hiểm phi hành đoàn … với tổng giá trị bảo hiểm  2,5 tỷ USD.

Chương trình bảo hiểm do Bảo hiểm cung cấp cho VietJet là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lực tài chính, kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự của Liên danh các nhà bảo hiểm gốc Việt Nam với uy tín và năng lực tài chính hùng mạnh cùng tổ hợp các nhà nhận tái bảo hiểm có uy tín từ thị trường quốc tế.

Kết quả hợp tác này mang đến các lợi ích tài chính tốt nhất về phí bảo hiểm cho chương trình bảo hiểm của VietJet, cũng như mang đến các cam kết vững chắc về khả năng thanh toán và xử lý bất cứ sự cố hàng không nào của VietJet. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ cho VietJet.

Bảo hiểm Bảo Việt không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói cùng chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp lớn có uy tín trong và ngoài nước, khẳng định vị thế và uy tín dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. 

Anh Tuấn
.
.
.