Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu trong Top 5 doanh nghiệp BHNT uy tín nhất 2016
- “Đón hè rộn ràng, Hàng ngàn quà tặng” từ BAOVIET Bank
- Bảo Việt được định giá 79 triệu USD
- Bảo Việt bảo hiểm trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại sau giông lốc tại Hà Nội
Theo báo cáo của Vietnam Report, tiêu chí lựa chọn quan trọng nhất trong việc đánh giá công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam là năng lực tài chính, kinh doanh của doanh nghiệp, kế đến là các tiêu chí về uy tín thương hiệu trên thị trường, các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo chí và các chính sách chăm sóc khách hàng của công ty, sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ….
Điểm đáng lưu ý, trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín có đến 4 công ty bảo hiểm nước ngoài, Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp Việt duy nhất giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.
Có thể thấy, trên sân chơi thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam hiện nay với gần 20 doanh nghiệp thì Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp đầu tiên khai mở thị trường và cũng là doanh nghiệp “nội” duy nhất, đang cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp “ngoại” trong thị trường đang hội nhập quốc tế mạnh mẽ.
Đây là tin vui đáng mừng cho một thương hiệu Việt, đã thành công trong việc xây dựng đội ngũ chuyên gia cao cấp, có khả năng thiết kế các gói sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, cạnh tranh và vượt qua các doanh nghiệp nước ngoài.
Bảo Việt Nhân thọ đứng vị trí số 1 trong Top 5 doanh nghiệp BHNT uy tín nhất 2016 |
Để đứng ở vị trí số 1, Bảo Việt Nhân thọ đã ghi điểm ở các tiêu chí lựa chọn trên. Với quy mô vốn trên 2.000 tỷ đồng, Bảo Việt Nhân thọ là một trong 2 công ty bảo hiểm nhân thọ có quy mô vốn lớn nhất thị trường. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.
Trong hai năm gần đây, Bảo Việt Nhân thọ đã tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ đạt 10.116 tỷ đồng, tăng trưởng 21,4%; doanh thu khai thác mới đạt 2.309 tỷ đồng, tăng trưởng 23,3%.
Kết thúc Quý 1 năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường với 28,6% thị phần và theo số liệu chưa đầy đủ của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, có kết quả tiếp tục dẫn đầu trong 6 tháng đầu năm 2016.
Các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ được thiết kế theo hướng mở rộng đối tượng, mang đến nhiều lựa chọn, nhiều quyền lợi bảo vệ trước rủi ro, kết hợp tiết kiệm, đầu tư với đặc tính linh hoạt, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, với mức lãi suất cam kết ưu việt và mức lãi suất thực tế cạnh tranh trên thị trường tài chính.
Tiêu biểu sản phẩm “An Phát trọn đời” của Bảo Việt Nhân thọ được nhận Giải thưởng Tin & dùng năm 2015 và danh hiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2016 do Tạp chí Tài chính và Ngân hàng quốc tế uy tín của Anh Quốc (Global Banking & Finance Review) ghi nhận.
Bảo Việt Nhân thọ, ngoài thế mạnh về sản phẩm còn được củng cố sức cạnh tranh bởi là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường đã xây dựng được một mạng lưới 65 công ty thành viên với 300 điểm giao dịch trên 63 tỉnh, thành. Mạng lưới vững chắc này đã giúp Bảo Việt Nhân thọ xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm; mặt khác, nhờ hệ thống này mà khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ có thể được phục vụ và hỗ trợ tại bất kì tỉnh, thành nào trên toàn quốc.
Nói về tiềm năng phát triển của Bảo Việt Nhân thọ cũng như thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, bà Thân Hiền Anh, TGĐ Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Với quy mô dân số lớn, nền kinh tế đang chuyển biến với nhiều tích cực trong khi tỉ lệ thâm nhập bảo hiểm còn thấp, thị trường bảo hiểm Việt Nam, đặc biệt là thị trường bảo hiểm nhân thọ dự báo còn nhiều tiềm năng phát triển.
Năm 2016 đối với Bảo Việt Nhân thọ cũng là một cột mốc quan trọng, đánh dấu 20 năm tiên phong khai mở thị trường, đồng thời là năm đặt nền tảng cho việc triển khai hiện thực hóa chiến lược 2016-2020 theo định hướng phát triển bền vững về quy mô vốn, mạng lưới, hệ thống công nghệ thông tin và nguồn nhân lực, phát huy sức mạnh nội lực và thế mạnh của thương hiệu quốc gia.
Với niềm tin, sự đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, song hành với gia tăng chất lượng chăm sóc và tư vấn, đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng”.
Được biết, trong năm 2016, nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập công ty, ngoài việc tiếp tục phát triển, đẩy mạnh các gói sản phẩm, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Bảo Việt Nhân thọ đang triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng, đồng thời tiếp tục khẳng định định hướng phát triển thương hiệu vì cộng đồng, đẩy mạnh các chương trình xã hội, các chương trình hội thảo với các chủ đề về sức khỏe và giáo dục trên toàn quốc nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt.
Ngày 1-8 sắp tới, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (22-6-1996 – 22-6-2016) với chủ đề “20 năm gắn kết yêu thương”, chính thức đánh dấu một bước phát triển mới của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định về vị thế cũng như uy tín của thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ trên thị trường.