Amway và Viện dinh dưỡng Quốc gia trao bằng cho học viên hoàn thành khóa học về dinh dưỡng

Thứ Ba, 04/12/2018, 14:07
Ngày 3-12 tại Hà Nội, Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã tổ chức lễ trao bằng cho hơn 30 học viên hoàn thành tốt khóa học Đào Tạo Kiến Thức Thực Hành Dinh Dưỡng Cơ Bản - Health Plus do Amway phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia thực hiện.


Chăm sóc sức khỏe chủ động là một xu hướng mới trong lĩnh vực y tế – chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Vì vậy, với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng, Amway Việt Nam đã phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (VDD) tổ chức Chương trình Health Plus  - Đào Tạo Kiến Thức Thực Hành Dinh Dưỡng Cơ Bản.

Nội dung chương trình được thiết kế và chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ VDD với những kiến thức hữu ích về tổng quan sức khỏe cơ thể, chăm sóc sức khỏe chủ động, thực hành thiết kế bữa ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được bổ sung đầy đủ kiến thức về các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite, từ đó tư vấn đúng cho nhu cầu của từng khách hàng. 

Qua chương trình này, các anh chị học viên sẽ là cánh tay nối dài của Amway và VDD trong hành trình chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng. 

Trong những năm qua, Amway Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực để giúp người dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe như chương trình chạy bộ Health Run, các hoạt động trong chuỗi chương trình quản lý cân nặng BodyKey By Nutrilite, v.v... Amway vẫn sẽ kiên định với sứ mệnh này cũng như mở rộng phạm vi để những hoạt động ý nghĩa này tiếp cận với nhiều đối tượng hơn.

Gia Nam
.
.
.