Agribank ứng dụng công nghệ số nâng cao chất lượng dịch vụ

Thứ Sáu, 29/06/2018, 09:57
Agribank đã nhạy bén, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhất là triển khai các dịch vụ thanh toán mới, hiện đại dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông.

Nhanh chóng nắm bắt xu thế mới, Agribank đã nhạy bén, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhất là triển khai các dịch vụ thanh toán mới, hiện đại dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông với nhiều sản phẩm, phương tiện mới, bảo đảm an toàn, tiện lợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thanh toán của khách hàng, phù hợp với xu thế thanh toán của các nước trong khu vực và trên thế giới. 

Có thể kể đến các sản phẩm dịch vụ mới tiện ích ứng dụng công nghệ thông tin như tiền gửi trực tuyến qua Internet Banking, các tiện ích trên Agribank E-Mobile banking, QRpay… đáp ứng nhu cầu giao dịch điện tử tăng nhanh, trợ giúp khách hàng giao dịch 24/24 giờ, giảm nhiều thủ tục để khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian đi lại, thủ tục giấy tờ hành chính.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng trên điện thoại di động giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh các tính năng tài chính cơ bản như thương mại điện tử, chuyển tiền và thanh toán qua QR code…, Agribank E-Mobile Banking còn có các tiện ích gia tăng hướng tới sự thuận tiện và đơn giản cho khách hàng như trao đổi thông tin, tra cứu tỷ giá ngoại tệ, lãi suất, giá vàng, chứng khoán, đặt vé máy bay nội địa và quốc tế, tìm kiếm ATM, chi nhánh, phòng giao dịch… Đặc biệt, Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng tương thích với tất cả các dòng điện thoại thông minh.

Ngoài ra, nhằm tăng thêm lựa chọn trong dịch vụ tiền gửi của khách hàng, Agribank vừa chính thức ra mắt sản phẩm “Tiền gửi trực tuyến - qua Internet Banking”, từ 1-5-2018 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ tiền gửi trực tuyến qua Internet Banking, khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch gửi tiền, tất toán đúng hạn hoặc trước hạn bằng cách truy cập kênh online tại website https://ibank.agribank.com.vn thay vì phải đến giao dịch trực tiếp tại các điểm giao dịch của Agribank như trước đây.

Trong giai đoạn phát triển mới, Agribank sẽ tiếp tục bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ và giải pháp điều hành của Ngân hàng Nhà nước, tập trung triển khai có hiệu quả Chiến lược kinh doanh, chuẩn bị cho cổ phần hóa, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững vị trí, vai trò hàng đầu của Agribank trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, tiếp tục đóng góp tích cực vào kết quả chung của ngành ngân hàng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

PV
.
.
.