Agribank trao giải đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng Kiên Thị Thanh

Thứ Ba, 28/05/2019, 09:06
Ngày 27-5, tại TP Trà Vinh, Agribank tổ chức lễ trao giải đặc biệt thứ hai, trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” với giải thưởng sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho nữ tiểu thương Kiên Thị Thanh, khách hàng gửi tiền tại Agribank, chi nhánh Trà Vinh.

Đây là chương trình “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” được triển khai từ 31-1 đến ngày 3-5 trên cả nước, với cơ cấu hơn 20.000 giải thưởng lên tới 12,5 tỷ đồng. Trong đó, 2 giải đặc biệt, mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng. Trước đó, giải đặc biệt thứ nhất được trao cho khách hàng Lê Thị Mỹ Thương gửi tiền tại Agribank, chi nhánh huyện Hoài Nhơn (Bình Định). 

“Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của đông đảo khách hàng, Agribank hiện cung ứng trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, qua đó góp phần tăng khả năng tiếp cận vốn và dịch vụ ngân hàng cho mọi người dân, nhất là vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, Agribank có đóng góp tích cực trong việc triển khai hiệu quả đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam cũng như góp phần đẩy lùi tín dụng đen”, ông Tiết Văn Thành, Tổng Giám đốc Agribank nói.

Ông Tiết Văn Thành, Tổng Giám đốc Agribank trao giải thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng ở Trà Vinh.

Nhân dịp này, Agribank trao quỹ “An sinh xã hội” với số tiền 5 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, thực hiện chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ gia đình chính sách khó khăn, người nghèo neo đơn… trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Nhiều năm qua, với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank đem may mắn đến với rất nhiều khách hàng trên cả nước với những giải thưởng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Nguồn vốn Agribank huy động thông qua tổ chức các chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng được sử dụng hiệu quả trong việc đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế.

Agribank tiếp tục dẫn đầu hệ thống với tổng tài sản cán mốc 1,3 triệu tỷ đồng. Nguồn vốn đạt gần 1,2 triệu tỷ đồng, trong đó tiền gửi dân cư đạt gần 1 triệu tỷ đồng. Quy mô tín dụng và đầu tư đạt trên 1,2 triệu tỷ đồng, trong đó tín dụng đầu tư cho “Tam nông” chiếm 70,5%/tổng dư nợ của Agribank. Nguồn vốn Agribank chiếm trên 50% thị phần tín dụng toàn ngành ngân hàng đầu tư cho lĩnh vực này. 

Agribank là đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng doanh nghiệp, khách hàng hộ sản xuất và cá nhân; có quan hệ đại lý với gần 1.000 ngân hàng tại gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Agribank có những đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và nền kinh tế đất nước. Agribank giữ vững vai trò chủ lực trong đầu tư, hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng hiện đại, tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế và định vị giá trị thương hiệu Agribank khu vực và toàn cầu, trở thành một trong 150 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất khu vực châu Á vào cuối năm 2020.

Văn Vĩnh
.
.
.