Agribank nhận giải Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018

Thứ Ba, 13/08/2019, 08:32
Sáng 12-8, tại trụ sở chính Agribank, ông Chuck Kohler- Phó Giám đốc Dịch vụ thanh toán toàn cầu Wells Fargo đến làm việc và trao giải Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018 cho Agribank. Thay mặt Agribank, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định chế Tài chính nhận giải thưởng này.

Kể từ năm 2012 trở lại đây, Agribank luôn được Wells Fargo trao chứng nhận chất lượng điện xử lý thanh toán tỷ lệ điện đạt chuẩn cao. Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng sẽ được thực hiện một các nhanh chóng, chính xác đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí. Trong 4 năm gần đây, Agribank đã liên tục được nhận giải “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” do Wells Fargo trao tặng với chất lượng điện đạt chuẩn cao tăng dần.

Việc xét các giải thưởng này do một bộ phận độc lập tại Mỹ dựa trên tất cả các tiêu chí như: tỷ lệ điện đạt chuẩn, tỷ lệ điện tra soát, tỷ lệ điện ghi sổ để đánh giá tất cả các ngân hàng đại lý và đưa ra kết quả khách quan dựa trên các số liệu thực tế. Đặc biệt, trong năm 2018, tỷ lệ điện đạt chuẩn của Agribank đạt mức tuyệt đối 100%. Tỷ lệ này khiến Wells Fargo hết sức khâm phục nỗ lực của Agribank trong việc đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Giải thưởng Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018 từ Wells Fargo một lần nữa khẳng định thương hiệu của Agribank trên trường quốc tế, đồng thời đây là động lực để hai bên tiếp tục tăng cường hợp tác, tích cực tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện và thúc đẩy lượng giao dịch thanh toán thương mại hai chiều.

PV
.
.
.