Với hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. Khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900558818 sẽ được tư vấn, trợ giúp về việc sử dụng các dịch vụ của Agribank, bao gồm: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Ông Phạm Đức Ấn - Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên cho biết, việc thành lập và khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước hết nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trong tình trạng hiện nay.

Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên của trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, mang hết khả năng, kiến thức của mình và ra sức học tập trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao thực hiện công tác chăm sóc hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank tới khách hàng một cách hiệu quả góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của Agribank.

Agribank hiện là NHTM do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống TCTD với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch tại khắp mọi vùng miền, thôn bản, huyện đảo của đất nước. Đến 31-8-2017, Agribank có tổng tài sản vượt trên 1 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn trên 983.000 tỷ đồng, tổng dư nợ trên 791.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm trên 73%/ tổng dư nợ và chiếm trên 50% thị phần tín dụng của ngành Ngân hàng đầu tư lĩnh vực này.

Với khoảng 16 triệu khách hàng sử dụng trên 200 sản phẩm, dịch vụ, Agribank được ghi nhận là TCTD có nhiều đóng góp tích cực đối với quá trình hình thành và phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

PV