22 nghìn khách hàng của Bảo Việt tham gia chương trình Xuân gắn kết - Tết tri ân

Thứ Năm, 16/03/2017, 09:48
Chương trình khuyến mãi “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 là chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt mang đến đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm phi nhân thọ - Chứng khoán - Ngân hàng phục vụ và tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.


Sáng 15-3, Bảo Việt tổ chức trao giải thưởng của chương trình tới những khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng đợt 2.

Bảo Việt trao giải “Hạnh phúc” - ô tô Toyota Altis cho khách hàng tham gia chương trình Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân”

Theo đó, giải thưởng lớn nhất của chương trình là xe ô tô Corolla Altis đã thuộc về một khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh. Riêng với giải thưởng lớn này, khách hàng trúng thưởng được chi trả trọn gói chi phí vận chuyển xe, phí lưu trú và di chuyển ra nhận giải thưởng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Bảo Việt thực hiện việc hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Hơn 22 nghìn khách hàng tham gia chương trình Bảo Việt Mega Sale 2017

Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đón nhận sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng tại 11 tỉnh thành phố trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam.

Kết quả, sau 3 tháng, hơn 100.000 mã dự thưởng đã được phát ra, thu hút hơn 22.000 khách hàng tham gia chương trình, đạt hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu và huy động vốn. Những con số ấn tượng này cho thấy sự hấp dẫn từ chương trình tri ân mà Bảo Việt và các đơn vị thành viên mang đến cho khách hàng cũng như những nỗ lực của Bảo Việt trong việc lan tỏa những ưu đãi tới khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Trong những ngày đầu tháng 3, trên toàn hệ thống Bảo Việt niềm vui được nhân lên gấp bội bởi tin vui đến với 141 khách hàng trúng những giải thưởng lớn từ chương trình tri ân tích hợp đầu tiên Tập đoàn Bảo Việt tổ chức.

Chương trình Bảo Việt Mega Sale 2017 đã kết nối khách hàng đến với Bảo Việt và cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt.

PV
.
.
.