150 doanh nghiệp tham gia triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp quốc tế

Thứ Năm, 14/09/2017, 19:42
Theo Ban Tổ chức Hội chợ Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp 2017 (GROWTECH 2017), đây là triển lãm chuyên ngành máy móc, thiết bị và công nghệ nuôi trồng, thu hoạch và bảo quản có quy mô quốc tế lớn nhất từ trước đến nay.


Cho tới thời điển hiện tại, hội chợ đã thu hút sự quan tâm, đăng ký tham gia của trên 150 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố tại Việt Nam và 10 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó tiêu biểu là sự góp mặt của các doanh nghiệp tới từ: Vương quốc Anh, Italia, Cộng hòa Czech Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Sự kiện được tổ chức nhằm hỗ trợ người dân, cũng như thúc đẩy các hoạt động giao thương trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp; qua đó, tạo điểm nhấn trong những bước tiến vượt bậc của Việt Nam, trở thành nước xuất khẩu hàng đầu các mặt hàng nông sản, lương thực và nằm trong nhóm 5 nước xuất khẩu lớn nhất.

Triển lãm sẽ mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực, tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

GROWTECH 2017 cũng được kỳ vọng sẽ đem đến những hoạt động đổi mới quan trọng và góp phần thúc đẩy giao thương cho ngành nông - lâm - ngư nghiệp tại Việt Nam.

GROWTECH 2017 diễn ra từ ngày 30-11 đến hết ngày 2-12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I..C.E ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hải Châu
.
.
.