Du lịch châu Âu miễn phí nhờ mua căn hộ 2 FLC Complex 36 Phạm Hùng

Thứ Bảy, 19/12/2015, 18:59
Sáng ngày 19-12, Tập đoàn FLC đã mở bán đợt hai căn hộ dự án FLC Conplex 36 Phạm Hùng. 11 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng đi du lịch đến Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, và khách sạn 5 sao À la carte tại Sầm Sơn.

Cũng trong đợt mở bán này, những ưu đãi từ các ngân hàng Vietcombank, VIB đã thu hút sự quan tâm khi khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 70% và lãi suất chỉ từ 0%.

Đông đảo khách hàng quan tâm đến đợt mở bán lần 2 dự án FLC Complex ngày 19-12

Chương trình mở bán diễn ra thành công với nhiều lượt khách đặt mua căn hộ, ưu đãi giảm 5% trên tổng giá trị hợp đồng nhanh chóng về tay nhiều khách hàng. Ưu đãi này vẫn tiếp tục và vẫn còn cơ hội cho các khách hàng không có điều kiện tham dự lễ mở bán đợt 2.

Đông đảo khách hàng quan tâm đến đợt mở bán lần 2 dự án FLC Complex ngày 19-12.

Anh Minh Tiếp, ở quận Ba Đình, người đã mua căn hộ chia sẻ: “Tôi là một trong những khách hàng may mắn đầu tiên được giảm 5% trên tổng giá trị hợp đồng và được tặng thêm 5 chỉ vàng, vừa mua được căn hộ như ý muốn, lại còn nhận được quà tặng có giá trị, tôi thấy rất vui”.

Ông Đào Đức Dũng, Phó ban phụ trách kinh doanh Bất động sản của Tập đoàn FLC chia sẻ: “Bản thân dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng có nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí đắc địa, cơ cấu căn hộ đa dạng với nhiều diện tích từ 50 - 60 m2 cho đến căn hộ có diện tích trên dưới 100 m2 với giá cả hợp lý khiến dự án càng thêm hấp dẫn và hút khách”.

Dự án đang xây lên tầng thứ 24, đảm bảo tiến độ và sẽ bàn giao nhà cho khách đúng thời hạn cam kết vào tháng 9-2016.

Dự án đang xây lên tầng thứ 24, đảm bảo tiến độ và sẽ bàn giao nhà cho khách đúng thời hạn cam kết vào tháng 9-2016.

FLC Complex không chỉ có vị trí đẹp, gần các trung tâm thương mại lớn, thuận lợi trong công việc, học tập, thể giao giải trí… các căn hộ còn được thiết kế thông minh, trang bị đầy đủ hệ thống 6 thang máy tốc độ cao, siêu thị, bể bơi, sân đỗ trực thăng, hệ thống an ninh với camera lắp kín các hành lang, tầng hầm, hoạt động liên tục 24/7… đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây.

Sau khi hoàn thiện, khách hàng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những giá trị sống đích thực với những tiện ích hoàn chỉnh, bao quanh bởi không gian xanh cùng với nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại.

Nhân Chính
.
.
.