Vinhomes Star City Thanh Hóa tặng xe sang VinFast cho khách mua nhà

Thứ Ba, 18/08/2020, 15:00
Từ ngày 18/8/2020, 50 khách hàng đầu tiên mua nhà tại phân khu Hoa Hồng – Nguyệt Quế, dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa sẽ được lựa chọn nhận 1 xe hơi VinFast Lux A2.0 hoặc voucher xe VinFast cùng gói Quà tặng tân gia có giá trị tương đương.

Cụ thể, quà tặng là xe ô tô VinFast Lux A2.0 trị giá 910.000.000 VND sẽ được áp dụng với các khách hàng hoàn tất thủ tục ký HĐMB và thanh toán tối thiểu 45% giá trị nhà ở (đã bao gồm VAT) tại 2 phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế.

“Nhận nhà ở ngay, VinFast trao tay” - Phần quà giá trị chưa từng có tại Thanh Hóa với những khách hàng lựa chọn phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế tại Vinhomes Star City.

Gói quà tặng thứ 2 là 1 voucher 200 triệu VND khi mua xe VinFast cùng gói “Quà tặng tân gia” trị giá 710 triệu VND - giảm trực tiếp vào giá bán, áp dụng với những khách hàng hoàn tất HĐMB và sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày được cấp. Voucher không định danh theo khách hàng và không định danh theo dòng xe, do đó, khách mua nhà có thể linh động chuyển nhượng, biểu, tặng hoặc trao đổi cũng như thoải mái lựa chọn 1 trong 3 dòng xe ô tô của VinFast.

Nhằm giảm áp lực về tài chính cho khách mua, Chủ đầu tư còn áp dụng thêm chính sách hỗ trợ lãi suất (HTLS) cho khách hàng khi mua nhà tại 2 phân khu trên. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay trả góp lên đến 65% giá trị nhà ở với mức lãi suất 0% trong thời gian 1 năm, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Những khách hàng không sử dụng chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ nhận được gói nội thất tương đương 5% giá trị nhà ở được chiết khấu trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký HĐMB.  

Bên cạnh những gói quà tặng giá trị “khủng” chưa từng có trên thị trường BĐS tại Thanh Hóa, chủ nhân tương lai tại phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế sẽ được miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ quản lý tiêu chuẩn Vinhomes trong năm đầu tiên. Có thể nói, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu một trong những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp tại Vinhomes Star City - khu đô thị phong cách châu Âu đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa.  

Phân khu Nguyệt Quế - một góc “thành phố trong lòng thành phố” tại Vinhomes Star City.

Hoa Hồng và Nguyệt Quế là 2 phân khu có vị trí đắc địa bậc nhất tại dự án với những lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng riêng biệt. Nếu phân khu Nguyệt Quế lấy cảm hứng từ kiến trúc Tân cổ điển Hy Lạp độc đáo, phân khu Hoa Hồng lại tái hiện lại hình ảnh của một Châu Âu hoa lệ và phồn vinh với những dãy biệt thự kiểu Pháp sang trọng, mang đến không gian sống đẳng cấp.

Phân khu Hoa Hồng - những “phố Âu” sang trọng trong trong lòng Vinhomes Star City Thanh Hóa

Những chủ nhân tương lai của Vinhomes Star City nói chung và phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế sẽ được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích điểm nhấn công cộng và tiện ích đặc quyền của cư dân như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, quảng trường, thềm ngắm cảnh, vườn hoa đường dạo, bể bơi mái vòm phong cách resort, sân chơi trẻ em, trường học Vinschool,,… được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” lần đầu tiên xuất hiện và dành riêng cho cộng đồng tinh hoa xứ Thanh.

Thông tin chi tiết về chính sách bán hàng mới nhất 2 phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế của dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa, khách hàng liên hệ:

Hotline: 0948 312 121

Website: http://starcity.vinhomes.vn/

Duy Thành
.
.
.