Vinhomes Skylake dự án ven hồ đẳng cấp quốc tế

Thứ Tư, 21/12/2016, 19:05
Ngày 21-12, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án căn hộ ven hồ Vinhomes Skylake, thuộc trung tâm hành chính, kinh tế mới Mỹ Đình và liền kề công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. 


Vinhomes Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, mặt sau là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, một trong những công viên lớn nhất Thủ đô. Tổ hợp có quy mô 2,3 ha được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19 ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại.

Để tối ưu hóa lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí và cảnh quan, toàn bộ dự án được bao phủ bởi sắc xanh dương giao hòa giữa trời và nước, từ bể bơi tràn bờ skypool đến những khung cửa sổ bằng kính dài 3m hay các ban công kính hướng hồ rộng tới 7m2… Tất cả tạo nên một ‘tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, với những khoảng không gian ngắm hồ tuyệt mỹ, đồng thời thiết lập tầm nhìn xanh không giới hạn.

Các căn hộ có diện tích từ 49m² đến 171m², gồm 1 đến 4 phòng ngủ, có các lô gia linh hoạt, đảm bảo “phong cách sống xanh dương” hiện diện trong mọi không gian.

Với mật độ xây dựng hợp lý, chỉ 26,5% tại khối tháp - dự án có khoảng 1800 căn hộ, thuộc 3 tòa nhà. Trong đó, tòa S1 và S2 được kết nối với nhau bởi hệ thống tiện ích đa dạng tại tầng 4. Tòa S3 độc lập với tầm nhìn khoáng đạt. 

Các căn hộ có diện tích từ 49m² đến 171m², gồm 1 đến 4 phòng ngủ, có các lô gia linh hoạt, đảm bảo “phong cách sống xanh dương” hiện diện trong mọi không gian. Nội thất và trang thiết bị căn hộ cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống vượt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, chỉ ở Vinhomes Skylake, trong các căn hộ Penthouse và biệt thự trên cao Sky Villa siêu sang - chủ nhân mới có thể thiết lập tầm nhìn “không giới hạn”.

Vinhomes Skylake còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ sống đẳng cấp như bể bơi tràn bờ skypool nối tòa S1 và S2 tại tầng 4.

Bên cạnh thiết kế chuẩn mực theo tiêu chí lý tưởng của một dự án ven hồ, Vinhomes Skylake còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ sống đẳng cấp như: bể bơi tràn bờ skypool nối tòa S1 và S2 tại tầng 4, bể bơi bốn mùa tại tòa S3, quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng, hệ thống mua sắm & giải trí ngay tại khối đế và trong TTTM Vincom Plaza…

Tổ hợp có quy mô 2,3 ha được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19 ha mặt nước.

Dự án Vinhomes Skylake dự kiến sẽ được đi vào bàn giao vào Qúy II/2019, sau khi công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hoàn thành dự kiến vào Qúy III/2018.

Sự kiện ra mắt chính thức dự án Vinhomes Skylake sẽ diễn ra vào 9h00 sáng Chủ Nhật ngày 8/1, tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi đăng ký đặt mua căn hộ, bao gồm:

- Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm (không bao gồm các chi phí  phải trả cho bên thứ 3) (áp dụng cho 200 căn đầu tiên);

- Tặng voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng (áp dụng cho 200 căn đầu tiên);

- Hỗ trợ lãi suất đối với khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến ngày bàn giao nhà theo thông báo của Chủ đầu tư, nhưng không muộn hơn 31/7/2019.

Hotline: 1800 1086. Website: skylake.vinhomes.vn

Thanh Tuyền
.
.
.