Vì sao Van Phuc City ngày càng hấp dẫn khách hàng?

Thứ Sáu, 21/05/2021, 15:53
Tổng hòa giữa yếu tố sinh thái tự nhiên và quy hoạch thông minh, Van Phuc City sở hữu nhiều ưu thế nổi bật hiếm có, là nơi đáng sống bậc nhất cho cư dân tinh hoa. Chỉ sau 5 năm triển khai Van Phuc City đón nhận 5.000 cư dân an cư, gần 500 doanh nghiệp đang hoạt động.


Vượng khí sinh tài

Dạo quanh một vòng Van Phuc City, dễ dàng bắt gặp hàng trăm văn phòng công ty đang hoạt động nhộn nhịp. Dễ thấy nhất là trên trục đường Nguyễn Thị Nhung, một trong 2 trục đường chính của khu đô thị bên cạnh đường Đinh Thị Thi.

Van Phuc City sở hữu vị trí đắc địa, hiếm có - Ảnh: ĐP.

Chỉ trong một thời gian ngắn khi hạ tầng tuyến đường được hoàn thành, gần như 100% các căn nhà mặt tiền của tuyến đường dài 2km này đều là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng cao cấp, văn phòng giao dịch, cửa hàng tiện lợi.

Anh Nam, một chủ doanh nghiệp tại dự án cho biết công ty anh dời văn phòng về Vạn Phúc cách đây 3 năm. Cũng như các doanh nghiệp khác, anh chọn về đây vì vị trí dự án rất thuận lợi khi làm việc với đối tác ở các tỉnh lân cận. Trụ sở doanh nghiệp gần sân bay, đường lớn nên rất tiện di chuyển, tiết kiệm nhiều thời gian.

Điểm anh thấy hài lòng nhất là cơ sở hạ tầng đồng bộ, chỗ đậu xe thông thoáng, tiện lợi đặc biệt mặt bằng kinh doanh sang trọng, đẳng cấp với chiều ngang 7-9m, không gian sử dụng 600-700m2 đủ cho 30-50 nhân viên làm việc.

Gần 500 doanh nghiệp hiện đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực tại Van Phuc City - Ảnh: ĐP

“Từ lúc chuyển công ty về đây có lẽ do phong thủy tốt và tâm lý thoải mái nên công ty ngày càng phát triển và mở rộng. Là một người kinh doanh nhiều năm, tôi tin rằng trong tương lai Van Phuc City sẽ phát triển vượt bậc, sinh khí và tài lộc của khu vực này không thua kém những khu vực sầm uất nhất của TP.HCM. Xét về phong thủy dự án sở hữu vị trí Tam cận đắc lộ, khó có thể tìm ra dự án thứ 2 tại TP.HCM hội đủ những điều kiện này” – anh Nam khẳng định.

Là TGĐ một công ty chuyên về nội thất, anh Nguyễn Thành Đạt chia sẻ, qua quan sát mỗi ngày, cộng đồng doanh nghiệp tại Vạn Phúc ngày một tăng nhanh, hiện đã gần 500 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ tài chính, ngân hàng, dịch vụ…

“Van Phuc City hiện nay là một dự án nhắc đến tên ai cũng biết. Với vị trí đắc địa, sự đầu tư chỉn chu, xứng tầm chỉ vài năm nữa, Vạn Phúc không chỉ là nơi an cư của 45.000 cư dần mà còn là tâm điểm kinh tế - dịch vụ du lịch. Thấy được điều đó, tôi và bạn bè đã đón đầu về đây kinh doanh. Dù chỉ là bước đầu nhưng tình hình kinh doanh rất tiềm năng, mỗi ngày một phát triển”- anh Đạt cho biết.

Phúc khí sinh trường thọ

Bên cạnh môi trường kinh doanh lý tưởng, môi trường sống và chất lượng sống tại Van Phuc City được khách hàng và cư dân đánh giá vượt trội so với mặt bằng các dự án bất động sản.

Trong phong thuỷ, nước là vượng khí mang lại nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và điềm an lành. Những ngôi nhà có dòng nước chảy qua sở hữu thuỷ minh đường rộng rãi, sáng sủa, nếu kết hợp cùng khoảng không gian xanh sẽ càng tạo ra hiệu ứng tốt cho sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất.


Van Phuc City là khu đô thị đáng sống hàng đầu hội đủ các yếu tố bao gồm: 3,4km sông Sài Gòn bao quanh với công viên The Long Park rộng 11ha; hồ trung tâm Đại Nhật lên đến 16ha và kênh Sông Trăng dài gần 2km, công viên ven kênh rộng 5ha mang lại môi trường sống lý tưởng và cảnh quan hiếm có, môi trường sống đẳng cấp.
Dự án được bao bọc bởi 3 mặt sông Sài Gòn - Ảnh: ĐP.

Dành đến hơn 60% diện tích cho mặt nước và mảng xanh không gian sống tại Van Phuc City được trải rộng những mảng xanh mát và trong lành. Nhà ở đều được bao quanh bởi các rừng cây và mặt nước rộng mênh mông. Đây là điểm đặc biệt tại Van Phuc City mà không có bất cứ khu đô thị nào có được, chị Thục Linh - một cư dân tại Van Phuc City nhận xét.

Theo chị Linh – với mong muốn đưa ba mẹ ở cùng tiện cho việc quan tâm chăm sóc nhưng nhà của chị hiện ở trung tâm TP HCM nên ông bà ở không quen. Sau nhiều lần tìm hiểu chị quyết định mua nhà tại Van Phuc. Từ ngày về đây, nhịp sống của gia đình chị thay đổi hẳn, sáng nào cũng dậy sớm chạy bộ ven hồ Đại Nhật, Công viên The Long Park, chiều về gặp gỡ trò chuyện, dạo mát cùng nhau, sức khỏe và tinh thần mọi người được cải thiện rõ rệt.

“Từ ngày về đây, gia đình mình có nhiều thời gian khoảnh khắc bên nhau hơn, cùng hít thở không khí trong lành. Mỗi ngày, mình chỉ muốn mau chóng hoàn thành công việc để về nhà” - chị Linh chia sẻ.

Với vị trí đắc địa, môi trường kinh doanh thuận lợi, không gian sống xanh - an lành, tiện ích đẳng cấp được khép kín. Van Phuc City ngày càng hoàn thiện trở thành điểm đến lý tưởng nhất tại TP Thủ Đức.

PV
.
.
.