Văn Phú – Invest, thương hiệu mang thông điệp cộng đồng

Thứ Năm, 07/03/2019, 09:08
Đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, của cộng đồng không chỉ là trách nhiệm mà còn là lợi ích tự thân của doanh nghiệp, giúp gia tăng giá trị thương hiệu, đó là những gì mà ban lãnh đạo Văn Phú – Invest luôn tâm niệm.


Những con số biết nói

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã trao tặng kinh phí trị giá 7 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng ngôi trường tiểu học vùng cao tại xã Đồng Sơn (huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh), trao tặng 6 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ, đồng thời trao 10 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh Nhân nghèo tỉnh Bến Tre. Tổng số tiền dành cho công tác xã hội, cộng đồng trong những tháng đầu năm 2019 đã lên tới con số 23 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Văn Phú – Invest được ghi nhận vì những đóng góp, hỗ trợ tích cực và có hiệu quả cho cộng đồng.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quả bóng có chữ kí của các cầu thủ Việt Nam tặng Công ty Văn Phú – Invest.

Trong những năm qua, Văn Phú – Invest luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội trong kinh doanh và đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như hỗ trợ xây dựng các trung tâm y tế, hỗ trợ mua các trang thiết bị y tế cho người nghèo, bệnh nhân nghèo ở các khu vực vùng sâu vùng xa; ủng hộ quỹ phúc lợi xã hội tại các địa phương, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ cho cư dân của các dự án như xây dựng phòng gym, phòng tập yoga miễn phí…

Chỉ riêng giai đoạn từ năm 2011 đến 2018, Công ty đã tham gia gần 70 chương trình từ thiện trên địa bàn TP Hà Nội với tổng số tiền tài trợ hơn 20 tỷ đồng. Cũng trong giai này, Công ty đã tham gia đóng góp quỹ phúc lợi xã hội tại các địa phương ngoài khu vực TP Hà Nội với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng.

Trong nhiều năm qua, hình ảnh lãnh đạo và CBNV Văn Phú - Invest đến với người dân các vùng bị thiên tai để chung tay góp sức vượt qua khó khăn, hay những giọt hồng quý giá cứu giúp người bệnh trong cách chương trình hiến máu tình nguyện... đã để lại ấn tượng đẹp về tinh thần tương thân, tương ái của doanh nghiệp này. Tất cả đều xuất phát từ mong muốn chia sẻ với cộng đồng của Văn Phú – Inves.

Với những nỗ lực tận tâm của mình, Văn Phú – Invest đã vinh dự nhiều lần được Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội khen thưởng như: Bằng khen cho Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 do Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao tặng; được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua, Bằng khen cho Công ty đã có thành tích trong hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... 

Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội

“Chúng tôi ý thức rất rõ mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và cộng đồng, sự phát triển bền vững của xã hội là sự phát triển bền vững của công ty. Hơn thế nữa, Văn Phú có được ngày hôm nay cũng một phần là nhờ sự hỗ trợ, ủng hộ của cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ với xã hội, hướng tới đạo lý uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách”, ông Đoàn Châu Phong, Phó tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest cho biết.

Sau thành công của các dự án như Khu đô thị Văn Phú, The Van Phu Victoria, Khu nhà phố thương mại V5, V6, dự án Trụ sở mới trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân; Dự án Trụ sở mới trường Đại học Y Tế Công cộng, Dự án Công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ đoạn Hà Nội - Bắc Giang…, trong năm 2018, Văn Phú  - Invest đã triển khai mới 4 dự án quy mô lớn ngay tại trung tâm Hà Nội là The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace - Giảng Võ, Oakwood Residence Ha Noi và đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Nâng cao chất lượng dự án với thiết kế vượt trội, đem lại giá trị sống nhân văn là cách Văn Phú – Invest thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Đây là các dự án nằm trong chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ tiêu chuẩn (với thương hiệu The Victoria), trung và cận cao cấp (với thương hiệu The Terra) và dòng sản phẩm đặc biệt, siêu cao cấp (với thương hiệu Grandeur Palace). Hiện tại, các dự án đều đảm bảo tiến độ thi công và sẽ sớm được đưa vào vận hành trong thời gian sắp tới.

Dự kiến trong năm 2019, Văn Phú – Invest sẽ mở rộng triển khai thêm nhiều dự án quy mô khác ở các thành phố như Huế, Cần Thơ, TP HCM, Nha Trang…

Bên cạnh phát triển dự án, mở rộng đầu tư phát triển đô thị, Văn Phú luôn đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong việc phát triển quy hoạch vùng, xây dựng các công trình an sinh xã hội nhằm tạo ra sự ảnh hưởng sâu rộng tại các địa phương khi Văn Phú vào đầu tư các dự án. Đó cũng chính là tiền đề giúp Văn Phú có thêm nguồn lực đẩy mạnh công tác hỗ trợ cộng đồng.

Với mục tiêu xuyên suốt là một nhà phát triển BĐS chuyên tâm, Văn Phú – Invest luôn đến giá trị sống nhân văn và thiết thực cho khách hàng bằng kiến trúc vượt trội trong không gian và môi trường sống của mình. 

Thông qua những nỗ lực đó, Công ty đã thúc đẩy sự phát triển của xã hội và chăm sóc cho các thế hệ tương lai một cách minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Văn Phú – Invest đối với khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đại diện Văn Phú chia sẻ: “Ban lãnh đạo Văn Phú - Invest luôn tâm niệm, mỗi bước phát triển của Công ty cần và nên gắn liền với trách nhiệm xã hội, coi đó là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Và hiệu quả trong kinh doanh sẽ là tiền đề để Văn Phú tiếp tục lan tỏa yêu thương, để nhắc đến Văn Phú – Invest là nhắc đến doanh nghiệp của cộng đồng”.

PV
.
.
.