Valencia Garden: Thừa hưởng tiện ích thượng lưu

Thứ Sáu, 14/07/2017, 09:49
Thị trường bất động sản được dự báo sẽ tiếp tục diễn biến tích cực, trong đó khu vực phía Đông Hà Nội sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang tìm kiếm môi trường sống chất lượng cao.

Điểm đến của “giới nhà giàu”

Phía Đông giờ đây đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội. Minh chứng rõ nét nhất là tốc độ bán hàng ấn tượng của những dự án biệt thự ở khu vực này. Theo CBRE, riêng trong quý II vừa qua, khu vực phía Đông đã có sự đóng góp đáng kể vào số lượng 1.200 biệt thự và nhà liền kề được bán ra trên toàn thị trường.

Ở khu vực này, hiện tại, một tập đoàn lớn đang đầu tư khu đô thị sinh thái với hàng nghìn căn biệt thự và nhà liền kề, giá bán thấp nhất cũng 7 tỷ đồng/căn, còn cao có thể lên đến 15-25 tỷ đồng. Một chủ đầu tư khác cũng đang lên kế hoạch đầu tư khu biệt thự siêu sang nằm ven những con kênh nhân tạo với giá bán hàng triệu USD mỗi căn. Giá cao ngất nhưng thanh khoản của các dự án này vẫn rất tốt.

Phía Đông Hà Nội đang là “thỏi nam châm” hấp dẫn khách hàng.

Vốn rất tinh tế và khắt khe trong việc lựa chọn môi trường sống nhưng giới nhà giàu ngày càng ưa thích mua nhà ở phía Đông, thay vì ở phía Tây như trước đây. Lý do là vì, khu vực này chỉ cách trung tâm thành phố 5-10 phút lái xe. Một loạt con đường đang được mở rộng và xây mới ở khu vực này, tạo thành hệ thống giao thông liên hoàn và thông suốt, kết nối khu vực phía Đông với các khu vực trọng điểm của Thành phố qua cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì.

Ngoài ra, với quỹ đất rộng, mật độ xây dựng thấp, phía Đông là địa điểm lý tưởng để phát triển những khu đô thị sinh thái, cảnh quan đẹp, môi trường sống trong lành, hệ thống dịch vụ tiện ích ngày càng phong phú, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của giới nhà giàu.

Thừa hưởng tiện ích thượng lưu

Ngày càng nhiều khu biệt thự sinh thái cao cấp được xây dựng ở phía Đông, nhưng không có nghĩa là khu vực này sẽ trở thành “đặc khu” của giới nhà giàu. Ngược lại, đây lại là cơ hội để các gia đình trẻ được sở hữu nhà ở với mức giá hợp lý mà vẫn được hưởng môi trường và dịch vụ tiện ích như giới thượng lưu. Và dự án căn hộ Valencia Garden sẽ đem đến cơ hội đó cho cư dân.

Nằm ngay cạnh Vinhomes Riverside - nơi được mệnh danh là Venice giữa lòng Hà Nội với hàng nghìn căn biệt thự có giá hàng chục tỷ, nhưng Valencia Garden lại có giá bán rất hấp dẫn, phù hợp với đại đa số thu nhập của khách hàng trẻ ở Thủ đô.

Chi phí hợp lý nhưng chất lượng sống tối ưu đang là điểm cộng của Valencia Garden.

Ngoài giá bán hợp lý, khách hàng còn được vay tới 80% từ ngân hàng. Bởi vậy cơ hội sở hữu căn hộ Valencia Garden càng dễ dàng hơn. Không những thế, nếu thanh toán sớm, khách hàng còn được miễn lãi 9 tháng hoặc được chiết khấu tới 4%. Chưa bao giờ ước mơ an cư có được một căn hộ trung cao cấp với những người mới lập nghiệp, những gia đình trẻ… lại dễ dàng đến thế.

Điều quan trọng là, dù bỏ ra ít tiền hơn, nhưng cư dân Valencia Garden vẫn được tận hưởng những tiện ích của giới nhà giàu. Bởi họ có thể dễ dàng thư giãn trong khu bể bơi vô cực - được thiết kế theo phong cách Hawaii trên tầng thượng của trung tâm mua sắm Vincom Center Long Biên, hay thưởng thức những ly rượu vang với đùi lợn muối Tây Ban Nha hảo hạng trong trung tâm ẩm thực Almaz.

Đặc biệt, cư dân Valencia Garden còn được hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan thơ mộng với những khu biệt thự nằm ven kênh đào, hồ nước hoặc nằm thấp thoáng trong vườn cây xanh mướt. Điều này khó có thể có được ở bất cư khu vực trong Hà Nội. 

Không chỉ có tiện ích hiện đại, Vanlencia Garden còn có tầm view tuyệt đẹp.

Không những thế, nếu muốn, cư dân Valencia Garden còn được thoả thích mua sắm và giải trí trong những trung tâm thương mại cận kề như Savico - Big C, Aeon Mall, Vincom Center. Nếu gia đình có con trẻ, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho con các trường công với mức phí vừa phải như Trường tiểu học và Trung học cơ sở Đức Giang, hoặc những trường quốc tế chất lượng cao như Wellspring, British International School.

Và quan trọng nhất, bản thân Valencia Garden cũng được thiết kế với hàng loạt dịch vụ tiện ích tưởng chừng chỉ có trong những khu căn hộ cao cấp… Tất cả sẽ tạo cho cư dân của Valencia Garden một cuộc sống trong mơ, chẳng khác nào giới thượng lưu, nhưng chi phí bỏ ra lại không quá lớn.

Ba tòa căn hộ của Valencia Garden đã chính thức cất nóc trong tháng 6 vừa qua và chỉ còn không đầy nửa năm nữa là cư dân sẽ được “Vui tân gia đón lộc dồi dào” tại chính căn hộ của mình.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0961 266 811

Website: Valenciagarden.vn

PV
.
.
.